Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm giết rồi phi tang xác cô gái trẻ xuống sông Thu Bồn

Nam thanh niên Quảng Nam hiếp, giết cô gái 22 tuổi rồi mang thi thể cô gái thả trôi sông Thu Bồn hòng che giấu hành vi phạm tội của mình.

Chiều 2/2, đối tượng Phạm Tuấn (trú xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) đã được di lý về Công an tỉnh Quảng Nam để phục vụ công tác điều tra vì có liên quan đến nghi án hiếp, giết rồi vứt xác một cô gái trú cùng địa phương, theo báo Công an nhân dân.

Theo thông tin ban đầu, báo Người lao động đưa tin, ngày 31/1, gia đình không thấy chị Thái Thị Lan Nh. (SN 1997; ngụ xã Quế Phước) không về nhà nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo công an.

Người dân tìm kiếm thi thể trên sông Thu Bồn. (Ảnh minh họa)

Từ các nguồn tin, công an phát hiện Tuấn có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã triệu tập làm việc. Qua đấu tranh, Tuấn khai nhận có ý định hãm hiếp chị Nh. Tuy nhiên, cô gái này lên cơn động kinh và tử vong. Khi đó, Tuấn mang thi thể nạn nhân đem thả xuống sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Quế Phước với ý định che giấu hành vi phạm tội của mình.

Những ngày qua, người dân và chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm. Tuy nhiêng đến chiều tối 2/2, thi thể của chị Nh. vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, Tuấn từng có tiền án và là một đối tượng bất hảo tại địa phương.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phi tang , Quảng nam , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP