Pháp luật

Bắt đối tượng buôn ma túy, ém súng K54 trong người

Ngày 17/12, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa mới bắt đối tượng Vi Vông Xá vì hành vi tàng trữ ma túy. Công an thu giữ từ đối tượng một khẩu súng K54.

Đối tượng Vi Vông Xá tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 16/12, Công an huyện Thanh Chương tiến hành bắt giữ Vi Vông Xá (SN 1968, trú bản Tả Xiêng, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương) có hành vi buôn bán, tàng trữ chất ma túy và sử dụng vũ khí quân dụng.

Tiến hành khám người và tại nền nhà bếp của gia đình đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ hai gói ma túy. Cụ thể, 32,325 gam ma túy đá; 5,32 gam heroin; một khẩu súng K54; 3 viên đạn, dao nhọn và một số vật dụng khác…

Tại cơ quan công an, Xá khai nhận, vào ngày 15/12, đối tượng đến huyện Tương Dương gặp và mua của một người đàn ông dân tộc Mông 2 gói ma túy với giá 20 triệu đồng. Mua xong, Xá đưa về nhà với mục đích sử dụng và bán kiếm lời. Trong quá trình chia nhỏ ma túy thì Xá bị bắt giữ.

Được biết, Xá là đối tượng nghiện ma túy, từng đi cai nghiện bắt buộc và có 1 tiền án cũng về tội buôn bán tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP