Giải trí

Bất chấp làm “lố” để nổi tiếng

Khái niệm “nổi tiếng bằng mọi cách” không còn là cụm từ xa lạ trong giới showbiz.

Thư Dung

Người đẹp Thư Dung

Hào quang, sự nổi tiếng chưa bao giờ thôi là khát khao của nhiều cô gái trẻ, nhất là khi bước chân vào showbiz. Khát khao ấy lớn tới nỗi, họ bất chấp và không ngại làm những những điều lố bịch để nổi tiếng, từ những phát ngôn gây sốc hay những chiêu trò phản cảm như chụp hình khoản thân, phản cảm…

Mới đây, người đẹp Thư Dung dính nghi án trong đường dây bán dâm đã gây bức xúc khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Cô không nằm trong danh sách khách mời, nhưng khi xuất hiện lại liên tục tạo dáng chụp ảnh với đủ tư thế. Không ít ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của Thư Dung tại đây chỉ nhằm gây chú ý, lợi dụng buổi Lễ trao giải để quảng bá hình ảnh của bản thân. Khi báo giới phản ứng về hành động của cô, Thư Dung đã lên tiếng xin lỗi. Cô cho rằng, sự xuất hiện của mình đã gây phiền hà cho Ban tổ chức.

Thư Dung vốn là người mẫu tai tiếng, vì trước đó cô đã chụp ảnh khoe da thịt tại Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt). Tuy nhiên, những cô gái như Thư Dung không hề ít. Ngay tại LHP Cannes - một trong những LHP danh giá nhất thế giới vẫn luôn có sự xuất hiện của những vị khách không mời, nhất là những người đẹp vô danh. Họ sẵn sàng chi số tiền “khủng” mua vé để được xuất hiện trên thảm đỏ, rồi xuất hiện với những bộ cánh diêm dúa, cố tình “câu giờ” để diễn trước ống kính phóng viên với hy vọng được báo chí khai thác.

Khái niệm “nổi tiếng bằng mọi cách” không còn là cụm từ xa lạ trong giới showbiz. Tuy nhiên, gần đây, làn sóng dư luận tẩy chay việc “bất chấp để nổi tiếng” lên cao, khiến các người đẹp, hay những nhân vật nhăm nhe vào showbiz có phần khó khăn hơn.

Con đường nổi tiếng theo kiểu này được coi là “kim chỉ nam” cho các người đẹp bất tài. Thế nhưng, họ vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn và tìm thêm chiêu trò khác để bước chân vào showbiz. Dù gì, showbiz cũng muôn hình vạn trạng với nhiều con đường, tuy nhiên để đến với “thành Rome” cũng không phải là việc dễ dàng

Tác giả: Hồ An

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Thư Dung , nổi tiếng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP