Pháp luật

Bắt 2 thanh niên mang súng hoa cải nghi đi đòi nợ thuê dịp World Cup

Phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe máy có nhiều biểu hiện khả nghi, cảnh sát cơ động ở Thanh Hóa đã dừng xe kiểm tra và phát hiện có 1 khẩu súng hoa cải đã lắp sẵn 3 viên đạn và nhiều giấy tờ nghi đi đòi nợ thuê mùa World Cup.

Chiều ngày 4-7, tin từ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã bàn giao 2 thanh niên cùng các tang vật gồm 1 khẩu súng hoa cải, nhiều giấy tờ liên quan đến việc đòi nợ thuê cho phòng ban có liên quan để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hai nam thanh niên mang theo súng trong người bị công an bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 3-7, trong quá trình tuần tra vũ trang tại khu vực ngã tư Bưu điện, trung tâm TP Thanh Hóa, tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động đã phát hiện, bắt giữ 2 thanh niên có nhiều biểu hiện khả nghi đang tàng trữ 1 khẩu súng hoa cải đã lắp sẵn 3 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng.

Khám xét người và phương tiện của 2 thanh niên này, cảnh sát đã thu giữ thêm 1 khẩu súng nhựa giả súng quân dụng K59 và nhiều sổ sách, giấy tờ nghi có liên quan đến việc đi đòi nợ dịp World Cup.

Tại cơ quan công an, 2 thanh niên khai nhận là Hoàng Văn Long (SN 1992, ngụ xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) và Lê Sỹ Thương (SN 1992, ngụ xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Các tang vật liên quan bị công an thu giữ

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP