Thể thao

‘Barcelona đang kìm hãm tài năng của Messi’

Cựu danh thủ của MU, Juan Veron cho rằng CLB Barcelona đang hạn chế tài năng của Messi

Messi cùng các đồng đội đang trải những tháng ngày tồi tệ cùng Barcelona khi đội bóng này đã có 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đang phải xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga.

Nói về Messi trên trang Olé, cựu sao MU, Juan Veron cho hay: “Tôi thấy rằng, Messi đang rất khó chịu khi chơi tại Barcelona trong giai đoạn chuyển giao của đội bóng này. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt tại đây trong nhiều năm, nhưng hiện tại đội bóng đang bước vào giai đoạn chuyển giao, họ có những cầu thủ mới để thay thế và họ đang cố tìm ra bản sắc riêng”.

“Rõ ràng, ở mức độ nào đó, câu lạc bộ đã không thể cung cấp cho Leo những người đồng đội phù hợp, đặc biệt là trong đội hình chính của họ. Điều này bằng cách nào đó đã làm cản trở tài năng của Leo”.

Đêm nay, Messi và các đồng đội sẽ hành quân đến sân nhà của Juventus trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng G, UEFA Champions League, một trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn đối với đại diện của bóng đá Tây Ban Nha.

Messi đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Barca

Cũng liên quan tới Barca và Messi. Rạng sáng nay, thứ Ba ngày 28/10 (giờ Việt Nam), các hãng truyền thông lớn ở Tây Ban Nha như Sport, Mundo Deportivo và Cadena Ser đồng loạt đưa tin Chủ tịch CLB Barcelona, ​​Josep Maria Bartomeu và Hội đồng quản trị của đội bóng đã nộp đơn xin từ chức.

Hàng loạt kết quả đáng thất vọng của Barca trong thời gian qua cùng việc mâu thuẫn gay gắt với Messi được cho là nguyên nhân chính khiến vị chủ tịch nhiều tai tiếng này phải ra đi. Bartomeu sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình vào năm 2021 tới sau cuộc bầu cử được dự kiến tiến hành vào tháng 3, nhưng các thành viên cấp cao của câu lạc bộ đã kêu gọi bỏ phiếu bất tín nhiệm nhằm loại bỏ ông ngay lập tức.

Tổng cộng 20.687 phiếu bầu đã được thu thập để chống lại Bartomeu, vượt qua ngưỡng 16.250 chữ ký cần thiết để tiến hành bỏ phiếu. Cuộc bỏ phiếu sẽ được tiến hành trong những tuần tới, nhưng đã không còn cần thiết khi Bartomeu và hội đồng quản trị quyết định từ chức sau cuộc họp được tổ chức cách đây ít giờ.

Nhiều người cho rằng, với việc chủ tịch Bartomeu từ chức sẽ giúp Messi cởi bỏ được áp lực và lấy lại phong độ vốn có trước đây và giúp Barca thăng hoa tại đấu trường quốc nội cũng như Cúp C1 châu Âu.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP