Thể thao

Barcelona chính thức sở hữu Coutinho với giá siêu “khủng”

Trang chủ Barcelona thông báo họ chính thức sở hữu Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã có mặt ở Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế.

Như vậy là sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng, Barcelona đã sở hữu Coutinho. Đêm qua, trang chủ cả Barcelona đã chính thức công bố chiêu mộ tiền vệ Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng. Với mức giá này, cầu thủ sinh năm 1992 đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá sau Neymar và Mbappe.

Coutinho lên đường sang Barcelona để chốt hợp đồng


Trước đó, hàng loạt tờ báo lớn ở Anh đã đăng tải bức hình Coutinho chuẩn bị lên máy bay sang Barcelona với nụ cười rạng rỡ. Cầu thủ này sẽ chốt hợp đồng tại đây, trước khi kiểm tra y tế.

Đây là điều không thể khác. Trong thời gian qua, Coutinho đã “nổi loạn” để đạt được mục tiêu sang khoác áo Barcelona. Cầu thủ này đã nộp đơn lên BLĐ Liverpool để yêu cầu được ra đi và nhất quyết không ra sân cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Đó được xem là nguyên nhân khiến tiền vệ người Brazil vắng mặt trong hai trận đấu vừa qua của Liverpool trước Burnley và Everton.

Thực tế, Barcelona đã theo đuổi Coutinho từ mùa Hè 2017. Dù vậy, ở thời điểm đó, CLB vùng Merseyside đã nhất quyết không “nhả” ngôi sao này, bất chấp việc Los Blaugrana đã đưa ra mức giá “khủng”.

Tờ Daily Mail cho hay, sở dĩ Liverpool bán Coutinho cho Barcelona bởi họ vừa chi tới 75 triệu bảng chiêu mộ Virgil van Dijk. Do đó, họ cần thu về số tiền lớn để cân đối ngân sách. Số tiền còn lại từ khoản tiền bán Coutinho có thể được Liverpool dùng để chiêu mộ Thomas Lemar của Monaco.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP