Thể thao

Barca điền tên Messi vào đội hình chuẩn bị đấu Real

Hồi phục tích cực sau chấn thương, thủ quân Barca sẽ có cơ hội vào sân trong trận bán kết lượt đi Cup Nhà Vua.

Sau khi dính chấn thương nhẹ trong trận hòa Valencia hôm 2/2, Lionel Messi từng phải nghỉ tập. Đến nay, việc hồi phục có tiến triển đủ để ngôi sao Argentina góp mặt trong danh sách 19 cầu thủ chuẩn bị thi đấu.

Vấn đề duy nhất còn gây thắc mắc cho người hâm mộ là Messi sẽ đá chính hay khởi đầu trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, theo tờ Marca, thủ quân Barca sẽ chơi ngay từ đầu.

Barca cần Messi để đấu với Real đang khôi phục phong độ. Ảnh: Reuters

Barca từng thắng Real Madrid mà không cần ngôi sao sáng nhất, khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1 trong trận lượt đi La Liga 2018-2019. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hiện nay khác xa thời điểm cuối năm ngoái. Dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari, Real Madrid đang có thành tích tốt và một sơ đồ chiến thuật mới.

Messi hiện giữ kỷ lục ghi bàn trong các trận El Clasico với 26 lần lập công (38 trận). Đặc biệt, năm bàn trong số này đến từ năm trận gần nhất.

Messi cũng đang tiến gần đến kỷ lục chơi 42 trận El Clasico của đồng đội cũ Xavi. Thủ quân Barca và một đồng đội cũ khác, Andres Iniesta hiện đều có 38 trận.

Trận bán kết lượt đi Cup Nhà Vua sẽ diễn ra trên sân Nou Camp, vào lúc 3h ngày 7/2, theo giờ Hà Nội. Một tuần sau đó, Real Madrid làm chủ nhà trận lượt về.

Danh sách chuẩn bị thi đấu của Barca: Marc-Andre ter Stegen, Inaki Pena; Nelson Semedo, Gerard Pique, Clement Lenglet, Jeison Murillo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Thomas Vermaelen; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Philippe Coutinho, Arthur, Carles Alena, Arturo Vidal; Luis Suarez, Lionel Messi, Malcolm và Kevin-Prince Boateng.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP