Thể thao

Barca chào bán nhà Á quân World Cup với giá rẻ

Ban lãnh đạo Barca đang mời chào những đội bóng mua tiền vệ Rakitic, nhà Á quân của World Cup 2018.

Barca muốn bán Rakitic với giá 20 triệu euro (Ảnh: Getty Images).


Mặc dù mùa giải 2019/2020 vẫn chưa thể trở lại và chưa biết đến bao giờ sẽ hạ mà vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Barca vẫn lên kế hoạch nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021.

Trong kế hoạch của mình, Barca muốn đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan đang liên hệ để có chữ ký của Martinez, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Inter Milan.

Ở chiều ngược lại, nhà đương kim vô địch La Liga muốn bán Coutinho, Dembele và Rakitic. Trong số này, Rakitic là cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp muốn bán nhanh nhất có thể vì không nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng.

Theo thông tin từ Sport, Barca sẵn sàng bán Rakitic ở phiên chợ hè năm nay nếu như đội bóng nào chồng đủ số tiền 20 triệu euro. Tuy nhiên, ở thời điểm này, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha chưa nhận được lời dề nghị chính thức nào dành cho nhà Á quân World Cup 2018.

Hợp đồng hiện tại của Rakitic với Barca chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1988 ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường, đa số là dự bị cho Barca (1.400 phút), có được 4 đường kiến tạo./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: World Cup , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP