Thể thao

Báo Thái Lan đưa tin Xuân Trường chia tay Buriram

Chiều 26/6, trang bóng đá GOAL phiên bản Thái Lan đã có bài viết về việc tiền vệ Lương Xuân Trường chia tay Buriram United, sau khoảng nửa năm gắn bó.

Theo bài viết này, Xuân Trường đã chủ động xin chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Buriram do không được thi đấu thường xuyên thời gian qua.

Xuân Trường không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United. Phía CLB Buriram United chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về trường hợp của Xuân Trường. Tuy nhiên, các phóng viên Thái Lan hầu hết đều khẳng định nguồn tin của Goal.com phiên bản tiếng Thái là chính xác.

Tờ Goal phiên bản Thái Lan đưa tin Xuân Trường chia tay Buriram United

Trước đó, ban lãnh đạo của Buriram United đã ký hợp đồng với tuyển thủ Philippines là Kevin Ingreso từ Ceres Negros. Sự có mặt của cầu thủ chính là động thái cho thấy đội bóng Thái Lan quyết định chia tay Xuân Trường.

Nếu thông tin từ báo Thái Lan chính xác, thì từ thời điểm này, Xuân Trường không có là người của đội bóng, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải về Việt Nam để khoác áo HA Gia Lai thi đấu ở lượt về V-League 2019.

Xuân Trường thi đấu cho Buriram từ đầu mùa giải năm nay nhưng ít khi được ra sân, có một bàn thắng. Anh cũng có tên trong danh sách thi đấu AFC Champions League của đội bóng.

Báo chí Thái Lan phân tích vì sao Xuân Trường lại bị thanh lý hợp đồng: “Tiền vệ HA Gia Lai không có cơ hội để chơi như một người thực sự, chỉ có 9 lần được ra sân, trong đó 3 lần thi đấu ở AFC Champions League.

Bàn thắng của Xuân Trường ghi được trong trận thắng Nakhon Ratchasima FC 2-0 và được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5 của Thai League”.

Nếu đúng là Xuân Trường chia tay Buriram, thì cuối cùng thì cuộc phiêu lưu của Xuân Trường ở xứ sở Chùa vàng đã kết thúc với một cái kết không đẹp, giống như khi tiền vệ này sang Hàn Quốc.

Đây là điều rất đáng tiếc bởi Xuân Trường là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của HA Gia Lai cũng như bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP