Du lịch

Báo Tây sửng sốt gọi Mũi Né của Việt Nam là 'thiên đường'

Tờ Intrepidtravel đã dành rất nhiều lời có cánh cho Mũi Né, Việt Nam.

Cồn cát đẹp như mơ

Mũi Né có dân số thưa thớt hơn Thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều, với khoảng hơn 300.000 cư dân. Dân cư thưa thớt khiến nơi đây trở nên yên bình, không xô bồ. Mũi Né với đặc trưng là những cồn cát trắng mênh mông sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Đi dọc các cồn cát trắng, bạn sẽ được ngắm nhìn những hồ sen đang tỏa hướng thơm ngát khi hè về. Trái ngược với những cồn cát trắng, những cồn cát đỏ là nơi hoàn hảo để ngắm cảnh hoàng hôn bên người thân yêu. Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, hãy thuê một xe trượt cát và bắt đầu hành trình của mình.

Suối Tiên

Những người thích đi bộ đường dài chắc chắn sẽ thích suối Tiên của Mũi Né. Đây là dòng suối cạn với mực nước chỉ đến mắt cá chân của bạn. Đi bộ dọc theo dòng suối, bạn có thể mua được những quả dừa tươi, trái cây tươi và đồ ăn nhẹ.

Hải sản ngon nhất Việt Nam

Ngoài ngắm cảnh quan đẹp mê hồn, du khách đến Mũi Né sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống và thơm ngon nhất. Ở Mũi Né có nhiều nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu- con phố chính của thị trấn. Đến nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử món cá hồng đỏ, tôm nướng, sò điệp bơ tỏi...

Ghé thăm làng chài

Vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ thấy rất nhiều ngư dân ra khơi đánh cá và mang về những loại hải sản tươi ngon nhất. Đi dạo dọc theo bãi biển trong lúc mặt trời mọc, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt các ngư dân kéo chiếc thuyền đầy ắp cá tôm của họ vào bờ.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: báo Tây , Mũi Né

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP