Thể thao

Báo Hàn Quốc: “VFF cần gia hạn hợp đồng nhanh với HLV Park Hang Seo”

Tờ Star News của Hàn Quốc cho rằng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo bởi hiện tại có nhiều đội bóng đang lên kế hoạch trải thảm đỏ mời chiến lược gia 60 tuổi này.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo hết hạn vào tháng 1/2020, như vậy VFF và ông thầy người Hàn Quốc sẽ còn khoảng 7 tháng chính thức làm việc với nhau.

Thông tin từ VFF cho biết họ sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thầy Park 3 tháng trước khi đáo hạn bản hợp đồng cũ, tuy nhiên báo chí Hàn Quốc nhận định Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần đẩy nhanh quá trình này để tránh những khả năng xấu xảy ra.

Báo Hàn Quốc quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của thầy Park với VFF

Tờ Star News của Hàn Quốc vừa có bài viết khá chi tiết về chuyện hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Tờ báo này nhấn mạnh: “Có những thông tin từ Việt Nam cho thấy Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều đang nhòm ngó và tiếp cận HLV Park.

Với vị thế đang lên của ông Park, VFF sẽ phải đẩy nhanh quá trình gia hạn cùng HLV này. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới hết tháng 1 năm sau”.

“Thái Lan cần người dẫn đường như Park Hang Seo. Truyền thông địa phương tin rằng tuyển Thái đã không có HLV đủ tốt trong những cuộc đối đầu Việt Nam. Trong quá khứ, Thái Lan mạnh hơn. Từ khi Park Hang Seo tới, tuyển Việt Nam mới là kẻ thống trị.

Không thể vượt qua Việt Nam trong những cuộc đối đầu gần đây đã khiến bóng đá Thái Lan rơi vào tình trạng báo động”, tờ báo Hàn Quốc viết.

Nhiều thông tin cho biết VFF đang âm thầm tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Bản hợp đồng mới có thời hạn ít nhất 2 năm và mức lương sẽ cao hơn sau những gì mà ông Park làm được cho bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP