Xã hội

Băng qua đường ngang dân sinh, 2 người bị tàu tông tử vong

Do thiếu quan sát khi đoàn tàu chạy đến gần, 2 người đàn ông ngồi trên xe máy cố vượt qua đường sắt. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ...

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 15h30’ chiều ngày 15/12, tại KM 41+200 thuộc địa phận xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Vụ tai nạn đã làm hai người đàn ông ngồi trên xe máy tử vong tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người đàn ông tử vong

Theo một số người dân, vào khoảng thời điểm nói trên, hai người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 29Y3- 063.44 đi từ Hà Nội rẽ vào Khu công nghiệp Đồng Văn. Khi đến đường ngang dân sinh thuộc xã Duy Minh, do thiếu quan sát, người điều khiển xe máy đã băng qua đường ngang dân sinh mà không hề hay biết đoàn tàu chở khách SE8 chạy hướng Phủ Lý – Hà Nội đang lao đến gần. Chiếc xe máy bị đoàn tàu tông trực diện, kéo lê hơn 20m, 2 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân bàng hoàng vì chỉ trong tích tắc tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 2 người

Sau khi vụ tai nạn xảy ra lực CSGT huyện Duy Tiên cùng cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc và phân luồng, điều tiết giao thông .

Được biết, hai nạn nhân tử vong quê ở Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo một số người dân, đoạn đường dân sinh này này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn đường tàu thương tâm, mà chưa được cơ quan chức năng mở rộng đường và barie chắn.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP