Xe

Bán tải GMC Sierra 2019 xuất hiện để lấn lướt "khủng long" Ford F-150

Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các đường "chặt, khắc" góc cạnh và mạnh mẽ thì GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống.

So với phiên bản cũ, GMC Sierra 2019 sở hữu đầu xe ấn tượng hơn nhờ lưới tản nhiệt tăng kích thước, nằm giữa cụm đèn pha theo phong cách SUV Terrain, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Đèn pha của GMC Sierra 2019 nằm ngay bên trên đèn sương mù nằm dọc, được bao quanh bởi viền mạ crôm ở những bản cao cấp như SLT và Denali.

Nếu như Chevrolet Silverado mới sở hữu những đường cắt sắc sảo và dập gân mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 giữ phong cách bảo thủ hơn với chắn bùn vuông vắn cùng nhiều nét thiết kế truyền thống. Tất nhiên, hãng GMC đã cố gắng thổi làn gió mới cho thiết kế của Sierra 2019 với thân vỏ phong cách hơn, kính cửa sổ cải tiến và bộ vành nhiều cỡ, tối đa 22 inch.

Ở nội thất có những thay đổi như màn hình trung tâm kích thước lớn kết nối thông minh với các thiết bị di động. GMC Sierra 2019 có khoảng để chân cho hàng ghế sau tăng 76 mm và ngăn chứa đồ mới trên lưng ghế sau.

Có 3 tùy chọn động cơ, gồm động cơ dầu mới dung tích 3 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, hộp số tự động 10 cấp. Bên cạnh đó là động cơ xăng V8, dung tích 5.3 lít và 6.2 lít.

Phần khoang tải phía sau của một chiếc bán tải thường không mấy thú hút, tuy nhiên GMC đã thay đổi điều đó bằng cách tinh chỉnh và bổ sung hai điểm đổi mới độc quyền dành cho Sierra, một trong số đó là MultiPro Tailgate - tiêu chuẩn trên SLT và Denali.

Sierra 2019 tự hào là chiếc bán tải có không gian trên đầu thoải mái nhất phân khúc, đồng thời nó cũng bổ sung thêm 3 inch ở khoảng để chân phía sau và bên ngoài phía sau được mở rộng để lộ khoang chứa hàng hóa mới. Theo GMC, cửa thùng sau có 6 tính năng và vị trí độc đáo, có thể dựng thẳng, mở ra làm bậc cửa hay tạo thành chỗ ngồi, có thể chịu được trọng tải 170 kg.

Về công nghệ, GMC Sierra 2019 trang bị hệ thống thông tin giải trí IntelliLink mới và màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió có màu đầu tiên trong phân khúc. Tùy chọn gương chiếu hậu tích hợp camera.

Sau MultiPro Tailgate, CarbonPro là trang bị độc quyền thứ hai dành cho phiên bản Sierra Denali. GMC cho biết các tấm lót bằng thép và sàn xe đã được thay thế bằng vật liệu tổng hợp được chế tạo đặc biệt cho mục đích xây dựng, mang lại cho thùng xe sự dẻo dai, chống xước và chống ăn mòn tốt nhất.

Không chỉ chắc mạnh hơn, bền hơn so với thùng xe làm từ thép truyền thống, CarbonPro còn nhẹ hơn 28 kg so với tiêu chuẩn. Đặc biệt, khi chủ sở hữu chọn sử dụng vật liệu nhôm cho các cửa xe, nắp ca-pô và cửa thùng xe, Sierra 2019 nhẹ hơn 163 kg so với mẫu xe hiện tại.

Đối trọng của "khủng long" Ford F-150 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Hiện giá bán phiên bản mới chưa được hãng tiết lộ.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ford F-150 , bán tải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP