Thế giới

Bạn gái của con trai Tổng thống Trump dương tính với Covid-19

Người dân thế giới bất ngờ trước thông tin bạn gái của con trai Tổng thống Donald Trump dương tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm định kỳ.

Bạn gái của con trai Tổng thống Trump dương tính với Covid-19. Ảnh: báo quốc tế.


Truyền thông Mỹ ngày 3/7 đưa tin Kimberly Guilfoyle - bạn gái của con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Donald Trump Jr. đã dương tính với Covid-19 và nhận kết quả xét nghiệm này tại Nam Dakota. Cô được xét nghiệm Covid-19 theo quy định thông thường đối với những người tiếp xúc gần với Tổng thống Mỹ, trước khi tham dự sự kiện của Tổng thống ở núi Rushmore.

Được biết, Kimberly Guilfoyle là một trong các thành viên cấp cao tại chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Ủy ban Tài chính cho chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump, đã phát biểu tại cuộc mít tinh hôm 20/6 ở thành phố Tulsa, bang Oklahoma. Cô cũng từng có mặt trước khi chủ nhân Nhà Trắng lên bục phát biểu tại một sự kiện vận động tranh cử ở thành phố Phoenix, bang Arizona, hôm 23/6.

Theo báo tuổi trẻ, truyền thông Mỹ cho biết nữ quan chức gây quỹ hàng đầu trong chiến dịch tái tranh cử của ông Trump này là người thứ ba từng tiếp xúc gần với tổng thống Mỹ, được xét nghiệm dương tính với virus corona. Hai người còn lại là người phục vụ riêng của ông Trump và thư ký báo chí của phó tổng thống Mỹ.

Đến nay, vẫn chưa rõ cô Guilfoyle nhiễm bệnh ở đâu và khi nào. Ngay khi có thông tin bạn gái dương tính với Covid-19, con cả của Tổng thống Trump, Donald Trump Jr. đã lập tức được đưa đi xét nghiệm và rất may mắn, kết quả là âm tính (theo Đài CNBC). Báo New York Times cho biết cô Guilfoyle đã được cách ly ngay lập tức sau khi có kết quả dương tính.

Ông Sergio Gor, thuộc ủy ban tài chính của chiến dịch tranh cử của ông Trump, thông tin: "Cô ấy sức khỏe đang rất tốt và sẽ được kiểm tra lại để đảm bảo chẩn đoán là chính xác, bởi vì cô ấy không có triệu chứng bệnh". Được biết, để phòng ngừa lây nhiễm, bạn gái con trai Tổng thống Trump đã hủy tất cả các sự kiện sắp tới và Donald Trump Jr. dù xét nghiệm cho kết quả âm tính vẫn tự cách ly và cũng hủy bỏ mọi sự kiện trong cộng đồng sắp tới.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Covid-19 , Tổng thống Trump

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP