Đẹp

Bạn đã biết loại trái cây giúp thải độc da?

Môi trường, bụi bẩn, công việc, thói quen sinh hoạt là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp lên da của bạn. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên ăn những loại trái cây dưới đây để da đào thải độc tố.

Bơ chứa chất xơ, chất béo lành mạnh mà nhiều loại vitamin như B,C,E. Bơ vừa có khả năng detox cơ thể, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, chống lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn nhờ các chất chống oxy hóa mà hơn hết, em nó còn giúp chị em duy trì vóc dáng cân đối.

Tuy nhiên, dù là loại hoa quả nào thì cũng chứa calo, vậy nên nếu muốn kiểm soát lượng calo mỗi ngày, hãy ăn với một lượng vừa đủ.

Chanh

Chanh là loại trái cây vô cùng quen thuộc trong tủ bếp của mỗi gia đình. Với hàm lượng lớn vitamin C, kali và chất xơ pectin, chanh có khả năng đào thải độc tố, làm trắng da, trị mụn và giảm cân siêu hiệu quả. Uống 1 cốc nước chanh ấm pha loãng mỗi sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh và trắng mịn mà chẳng cần phải sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp chanh với một số nguyên liệu khác như: mật ong, nghệ, dầu oliu…để đắp mặt nạ 2 lần/tuần nữa nhé!

Lựu đỏ

Lựu đỏ lại rất có ích trong việc giảm cân vì cung cấp một lượng vitamin C và chất xơ cao, giúp bài trừ Cholesterol xấu. Cũng nhờ đó, thải độc cho da, bổ xung colagen cho một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và hồng hào.

Ổi

Ổi là loại hoa quả bản địa của nước ta, chúng gần như được bán ở khắp nơi và giá thành thì rẻ. Ổi chứa nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, giảm cân và đặc biệt có tác dụng trong việc ngăn chặn một số loại bệnh tấn công vào cơ thể người.

Đu đủ

Đu đủ có thể là thực phẩm giúp tăng cân nhưng bổ sung với một lượng vừa đủ lại rất tốt cho làn da. Trong đu đủ có chứa 224% hàm lượng vitamin C, A, magie, kali cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ngăn các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da khỏe mạnh.

Bưởi

Bưởi có chứa hàm lượng lớn vitamin C cùng chất chống oxy hóa, có tác dụng thải độc cơ thể, phòng chống ung thư và dưỡng da đẹp mịn màng. Uống nước ép bưởi thường xuyên, bạn không chỉ sở hữu cơ thể khỏe mạnh mà làn da cũng được cải thiện đáng kể nữa đấy.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP