Thế giới

Bà mẹ Trung Quốc tử vong vì bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng

Người phụ nữ đang đẩy xe nôi đưa con gái 7 tháng tuổi đi dạo thì bất ngờ bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng.

Hiện trường sự việc khiến hai người lớn tử vong và một đứa trẻ bị thương nặng ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cuối tuần trước. Ảnh: Sina.

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở quận Tương Châu, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào cuối tuần trước, theo Sina. Người phụ nữ 28 tuổi đang đưa con gái dạo chơi ở sân tòa nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng người.

Cú va chạm khiến bà mẹ trẻ và người đàn ông tử vong tại chỗ, bé gái 7 tháng tuổi bị văng khỏi xe nôi và bị thương nặng.

Mẹ chồng của người phụ nữ cho biết cô vừa đưa con đi tiêm phòng về và đang dạo chơi dưới sân. Người đàn ông tự tử họ Hồ, 43 tuổi, sống ở tầng 16, tìm đến cái chết do chịu nhiều áp lực nợ nần và các vấn đề tâm lý.

Thi thể của hai nạn nhân sau đó được đưa tới nhà tang lễ. Cảnh sát khẳng định cái chết của Hồ là do tự tử song vẫn tiến hành điều tra thêm.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường. Ảnh: Sina.

Hồi tháng 6, một thanh niên 20 tuổi nhảy từ cửa sổ tầng 9 của tòa nhà tại thành phố Tây An, Trung Quốc và rơi trúng 2 người đi đường khiến cả 3 tử vong tại chỗ. Cảnh sát xác nhận thanh niên nhảy lầu có tiền sử bệnh tâm thần và từng trải qua nhiều đợt chữa trị tại bệnh viện. Trước đó một tháng, tại trung tâm thương mại IAMP ở Thượng Hải, hai cô gái bị thương nặng vì bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng người.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Bà mẹ Trung Quốc , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP