Số hóa

Ba mẫu iPhone mới tiếp tục bị lộ ảnh và video trên tay

Apple nhiều khả năng sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone X trong năm nay, và thiết kể của "bộ ba" này liên tục được cập nhật bởi các nguồn tin rò rỉ.

Mới đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh chụp cận cảnh nguyên mẫu được cho là của bộ ba iPhone X trong năm nay, và thậm chí có cả video trên tay.

Có thể thấy những phiên bản mới của năm nay bao gồm một chiếc iPhone X màn hình 5.8-inch, một chiếc iPhone màn hình 6.1-inch (tạm gọi là iPhone 9), và một chiếc iPhone X Plus với màn hình lên tới 6.5-inch.

Trong đó, phiên bản "hot" nhất và đắt tiền nhất chính là iPhone X Plus cùng kích thước lớn, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm giải trí, xem phim, chơi game tuyệt vời.

Ảnh thực tế mặt trước và sau của 3 mẫu iPhone mới. Từ trái sang: iPhone X 5.8-inch, iPhone 6.1-inch, iPhone X Plus 6.5-inch.

iPhone 2018 nhiều khả năng sẽ có màu mới.


Phiên bản có giá rẻ nhất là iPhone 6.1-inch với màn hình LCD thay vì OLED. Bên cạnh đó, dòng máy này có thể sẽ loại trừ một vài tính năng khác như Face ID, cũng như phần cứng thấp. Bù lại, máy sẽ có giá rẻ hơn khoảng từ 30-40% so với thế hệ flag-ship, giúp người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung có thể sở hữu dễ dàng.

Cụ thể, MacRumors dự đoán iPhone 6.1-inch có thể được bán với mức giá từ 700 USD (tương đương 16 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone X 2018 nhiều khả năng vẫn sẽ giữ giá ở mức 999 USD, và bản iPhone X Plus là 1099 USD.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng các mẫu iPhone năm nay sẽ được đi kèm với nhiều tùy chọn màu sắc hơn so với chỉ vài màu cơ bản trên iPhone X 2017.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: kích thước , iPhone X , màn hình , iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP