Thể thao

Arsenal thắng Nottingham với tỷ số "một bàn tay"

Ở trận ra quân tại vòng 3 League Cup 2019/20, Arsenal dù xuất phát với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, cầu thủ trẻ nhưng vẫn dễ dàng đè bẹp Nottingham Forest với tỉ số 5-0 qua đó giành quyền đi tiếp.

Nottingham thi đấu rất nỗ lực khi làm khách ở Emirates nhưng đội bóng tới từ hạng Nhất Anh chỉ có thể trụ vững được 30 phút đầu tiên. Phút 31, tài năng trẻ Martinelli giúp đội chủ nhà khai thông bế tắc. Trong hiệp đấu đầu tiên Arsenal chỉ ghi được một bàn thắng, họ bước vào giờ nghỉ với khoảng cách tỉ số mong manh.

Tuy nhiên Nottingham không có cơ hội để hi vọng ghìm chân đối phương dù Arsenal cũng không thể bùng nổ trong nửa đầu hiệp hai. Mãi tới phút 71 Holding trong lần đầu tiên được đá chính sau 10 tháng đã ghi bàn cho “Pháo thủ” nhân đôi cách biệt.

Holding lập công trong lần đầu tiên được đá chính sau 10 tháng

Ghi được bàn thắng thứ hai giúp tinh thần các cầu thủ Arsenal như được cởi trói, họ thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Chỉ năm phút sau khi có bàn thắng thứ hai, “Pháo thủ” tiếp tục ghi bàn gia tăng cách biệt lên thành 3-0 sau bàn thắng của Willock.

Không còn hy vọng cho Nottingham nhưng Arsenal chưa dừng lại. Nelson nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 84 và bàn thắng ở phút bù giờ thứ hai của Martinelli ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Arsenal đã có mặt tại vòng bốn League Cup, họ sẽ đợi tới rạng sáng mai để xem kết quả bốc thăm chọn đối thủ.

Martinelli (trái) tỏa sáng trong chiến thắng của Arsenal

Đội hình thi đấu

Arsenal (4-2-1-3): Martinez 6; Chambers 7, Mustafi 6.5, Holding 6.5, Tierney 7; Willock 7, Torreira 6.5; Ozil 7 (Ceballos 70); Smith Rowe 6 (Saka 45, 6), Martinelli 7. Nelson 7

Nottingham Forest (4-4-1-1): Muric 6; Robinson 6, Rodriguez 6, Figueiredo 6, Cash 6; Ribeiro 6 (Mighten 78), Silva 6, Johnson 6, Lolley 6 (Gabriel 81); Carvalho 6 (Ameobi 60); Adomah 6

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: league cup , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP