Số hóa

Apple Pencil “lột xác” với những cải tiến mới nổi bật

Những cải tiến mới giúp dòng bút cảm ứng Apple Pencil được nâng cấp tiềm tàng hơn là những gì mà nhà sản xuất thiết bị đã quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trước đó.

Các thế hệ Apple Pencil trước bị chê là không có khả năng sửa chữa, nhất là khi cần phải can thiệp vào những chi tiết phần cứng bên trong.

Việc can thiệp vào phần cứng của bút đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải phá hủy phần vỏ bút. Với Apple Pencil đời đầu, pin tích hợp cũng không thể tháo rời để thay thế.

Bởi lẽ đó nên sự xuất hiện của dòng sản phẩm iPad Pro thế hệ mới cùng bút cảm ứng Apple Pencil phiên bản nâng cấp gần đây chắc hẳn cũng sẽ khiến không ít fan Apple đặt câu hỏi liệu sản phẩm mới có được những cải tiến gì, và có dễ sửa chữa khi cần thiết hay không. Tuy nhiên, thực tế, các chuyên gia phần cứng iFixit gần đây đã tiến hành mổ xẻ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ mới, mang đến cho người hâm mộ Apple đáp án khá thú vị.

Những cải tiến mới giúp dòng bút cảm ứng Apple Pencil được nâng cấp tiềm tàng. Ảnh minh họa

Các chuyên gia tại iFixit khẳng định rằng phần cứng của Apple Pencil được thiết kế hỗ trợ khả năng nâng cấp tiềm tàng hơn là những gì mà nhà sản xuất thiết bị đã quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Apple Pencil thế hệ mới được trang bị kèm một lớp lưới đen trông hệt như phần hỗ trợ cảm ứng điện dung lớn dọc theo thân bút. Theo dự đoán, phần cứng này rất nhiều khả năng sẽ mang lại cho bút cảm ứng Apple Pencil thêm những điều hướng tăng cường ví dụ như chạm đúp ở phần cạnh bút để hoán đổi giữa các kiểu cọ trong ứng dụng Notes.

Giới công nghệ cũng kỳ vọng bút cảm ứng Apple Pencil sẽ sớm được nâng cấp cả tính năng quét ngay trên thân bút, giúp cho buổi trình diễn các slide trong Power Point được mượt mà hơn.

Bút điện tử Apple Pencil lâu nay vẫn được xem là "vũ khí" bí mật tạo ra sức hút cho máy tính bảng iPad Pro trong môi trường doanh nghiệp.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Apple Pencil , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP