Đẹp

Áp dụng công thức dưới đây vừa rẻ tiền, tóc lại đẹp nhanh

Những công thức làm đẹp tóc từ thiên nhiên vừa tiết kiệm lại không bị tác dụng phụ.

Dầu dừa trộn mật ong và trà xanh

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Đổ trà xanh vào cốc rồi để nguội. Sau đó trộn trà xanh với 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê nước cốt chanh sau đó đem ủ tóc. Để khoảng 20 phút trước khi gội sạch đầu. Massage đầu nhẹ nhàng, tập trung vào chân tóc để hỗn hợp thẩm thấu vào chân tóc. Bạn sẽ có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và bóng mượt.

Nước cốt chanh trộn với sữa chua và mật ong

Nước cốt chanh trộn với sữa chua và mật ong sẽ phục hồi tóc hư tổn do độ ẩm và không khí ô nhiễm. Đầu tiên, cho 2 thìa sữa chua trộn với 3 giọt nước cốt chanh và 2 thìa cà phê mật ong và trộn đều. Tiếp đó thoa đều hỗn hợp lên tóc và massage da đầu. Dùng mũ tắm trùm kín lại và để khoảng 30 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Thực hiện hai lần một tuần sẽ loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da đầu và tóc.

Bồ kết

Bạn dùng 300g bồ kết khô nướng, tách bỏ hạt và đun với một lượng nước vừa đủ và đem đi gội đầu.

Nước bồ kết có thể pha thêm với nước lạnh bên ngoài dùng để gội đầu đều đặn. Tinh chất trong bồ kết giúp hạn chế rụng tóc và làm cho mái tóc được chắc khỏe hơn. Bạn nên gội đầu thường xuyên bằng bồ kết đến khi thấy hiện tượng rụng tóc giảm rõ rệt.

Lô hội

Lô hội còn có tên gọi khác là nha đam. Để cơ thể khỏe khoắn, mái tóc đẹp từ bên trong bạn nên uống 1,3 cốc nước ép nha đam mỗi ngày. Bạn có thể dùng các loại gel cho tóc chiết xuất từ nha đam để bôi trực tiếp vào tóc.

Làm liên tục trong vòng 3-4 tháng bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi trên mái tóc của mình.

Mật ong và dầu thực vật

Trộn 2 thìa cà phê mật ong với 2 thìa cà phê dầu thực vật để có một hỗn hợp hơi dính. Bôi hỗn hợp lên tóc và dùng một mũ trùm đầu (shower cap) bằng nhựa để ủ. Đợi 15 phút, bỏ mũ và gội lại bằng dầu gội dịu nhẹ. Phương pháp dưỡng tóc từ mật ong này giúp tóc mượt, mềm và vào nếp đáng kể.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Áp dụng , công thức , tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP