Cuộc sống

Anh tỏ tình khi chúng tôi mới chia tay người cũ không lâu

Vừa chia tay nên ai cũng mang trong lòng sự ngờ vực.

Tôi gặp được anh trong một lần lang thang trên mạng xã hội, sau khi vừa chia tay một mối tình dài. Chẳng biết tâm sự chuyện buồn cùng ai, tôi lang thang tìm một người lạ để trút hết nỗi buồn, kể cho anh nghe tất tần tật về mối quan hệ của tôi với bạn trai cũ. Anh lắng nghe tôi một cách chân thành, chia sẻ an ủi, cho tôi những lời khuyên bổ ích. Chúng tôi thường xuyên tâm sự, cả hai đều quan tâm đến cảm xúc, cảm giác nói chuyện với nhau rất hợp.

Ảnh minh họa.

Tưởng rằng mối quan hệ của chúng tôi chỉ đến đó, là những người lang thang chia sẻ với nhau qua mạng xã hội, nhưng không, chúng tôi duy trì mối quan hệ và gặp mặt nhau ngoài đời thật. Tôi cũng biết anh mới chia tay mối tình dài 6 năm. Chúng tôi quan tâm đến cảm nghĩ của nhau, luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định nhưng không ai dám bước vào cuộc đời của ai, cứ lặng lẽ dõi theo nhau. Vừa chia tay nên ai cũng mang trong lòng sự ngờ vực.

Rồi thời gian trôi đi, chuyện gì đến cũng đến, anh nói: "Ở bên em có cảm giác thật lạ, có lẽ anh phải lòng em rồi". Có quá sớm để chấp nhận một mối quan hệ mới khi chúng tôi vừa chia tay người yêu không lâu? Mong các bạn cho tôi lời khuyên

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chia tay , tỏ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP