Thế giới

Ảnh: Phù dâu xinh đẹp bị ép uống rượu đến chết trong đám cưới

Sự việc xảy ra tại Hải Nam, Trung Quốc, trong đám cưới của bạn cô gái làm phù dâu bị ép uống rượu đến bất tỉnh rồi đươc đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngày 12/9 vừa qua tại Văn Xương, Hải Nam, Trung Quốc một phù dâu được đưa đến bệnh viện trong trạng thái mê man bất tỉnh.

Các bác sĩ tại bệnh viện địa phương đã cố gắng hết sức để cứu chữa, nhưng lượng cồn trong máu của nạn nhân quá cao nên không thể qua khỏi.

Sau đó, cơ quan chức năng đã triệu tập cô dâu, chú rể và người đàn ông được cho là ép rượu phù dâu. Nếu bị buộc tội cố ý gây ra cái chết cho nạn nhân thì người ép rượu phải nhận mức án tù từ 15-20 năm.

Nạn nhân (áo đen) bên người đàn ông được cho là ép rượu


Theo thông kê của Học viện Sức khỏe Bắc Kinh, tỉ lệ uổng rượu và nghiện rượu ở Trung Quốc tăng nhanh chóng trong những năm gần đây và số lượng tử vong có liên quan đến rượu tăng đột biến.

Theo nghiên cứu, ở Trung Quốc năm 2008 có 114.100 người chết vì nghiện rượu, có đến 2.737.000 tàn tật do rượu gây ra. Con số này trong năm 2015 là 398.000 người chết và hơn 5 triệu người tàn tật có liên quan đến rượu.

Liên tiếp những cốc rượu được phù dâu này uống cạn

Giây phút phù dâu ngã gục xuống sàn

Những người có mặt tại hiện trường đưa cô gái đi cấp cứu

Phù dâu xấu số không thể qua khỏi dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa

Tác giả bài viết: Huyền Trân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP