Pháp luật

Anh chồng đâm chết nhân tình của em dâu

Sau khi gây án, Thanh đã bảo con trai chở mình tới công an xã đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 26/12, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, ở Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Bị hại trong vụ án là anh Nguyễn Văn Tòng (SN 1982, cùng địa phương) – nhân tình của chị Nguyễn Thị Thường (SN 1980, em dâu Thanh).

đâm chết

Bị cáo Thanh tại tòa.

Bị cáo Thanh khai, tháng 1/2017, chồng chị Hường không may qua đời. Chồng mất chưa đầy một năm, chị Hường đã có quan hệ tình cảm yêu đương với anh Tòng. Thấy vậy, Thanh và gia đình phản đối vì lý do em trai họ mới mất, Tòng lại là người có biểu hiện nghiện ma túy. Tuy nhiên, chị Thường vẫn qua lại với nhân tình.

Do sợ bị mọi người phát hiện, anh Tòng thường trèo qua tường cổng nhà anh Nguyễn Đình Thịnh (hàng xóm sát nhà chị Thường) để vào nhà người tình ngủ lại. Biết anh Tòng trèo qua cổng nhà mình, anh Thịnh nhắc nhở khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19h ngày 13/7/2017, anh Thịnh nhìn thấy anh Tòng trèo qua tường nhà mình để vào nhà chị Thường nên đã chửi. Đến khoảng 19h45, khi đang đi chơi với bạn, anh Thịnh nhận được điện thoại của vợ nói có người đập cổng nhà nên vội quay về.

Khi đi qua sân cộng đồng của thôn, anh Thịnh thấy chị Thường và Tòng đang ngồi chơi ở ghế đá, hai bên lời qua tiếng lại. Anh Tòng cầm thanh gậy sắt dài tiến về phía anh Thịnh. Thấy vậy, anh Thịnh bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó và gọi điện thông báo cho Thanh và Nguyễn Văn Sửu (em chồng chị Thường).

Khoảng 15 phút sau, Sửu cầm theo tuýp sắt đến nhà chị Thường, anh Tòng định lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Về phía Thanh khi vừa lên giường ngủ với vợ thì nhận được điện thoại của anh Thịnh báo tin anh Tòng và anh Sửu đang chửi nhau, định đánh nhau nên cầm theo con dao tự chế ra sân cộng đồng của thôn.

Gặp anh Tòng đang ngồi ở ghế đá, Thanh đi đến chửi và bị chửi lại. Tức giận, Thanh dùng dao tự chế mang theo đâm một nhát vào ngực trái anh Tòng. Anh Tòng được đưa đi viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Về phía Thanh, sau khi gây án đã bảo con trai chở mình tới công an xã đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hồng Mây

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: Anh chồng , nhân tình , đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP