Giới trẻ

Anh chàng “thẳng như ruột ngựa” tuyên bố "không hợp" trong chương trình hẹn hò

Màn mai mối mới đây trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” gây nhiều sự chú ý bởi đây là lần đầu tiên chương trình này có trường hợp cặp đôi tuyên bố không muốn tiến tới ngay khi mà chương trình chưa đòi hỏi các thí sinh bấm nút quyết định có hẹn hò hay không.

Vừa qua, tập 371 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” trở thành chủ đề được bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng vì màn mai mối không thành công của hai người chơi Nguyễn Tiến Cường (31 tuổi) và Trần Thị Bích Mận (27 tuổi).

Tiến Cường và Bích Mận được kỳ vọng sẽ bấm nút hẹn hò thành công

Bích Mận là cô gái đến từ Đăk Nông tham gia chương trình được giới thiệu hiện đang là kỹ thuật viên gây mê của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. HCM.

Mận có phong thái nói chuyện từ tốn, chín chắn, tuy có hơi trầm tư nhưng là mẫu người để người khác có thể tâm sự. Mận chia sẻ với chương trình thích bạn trai ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ, công việc ổn định, nếu kinh doanh càng tốt đặc biệt là thích người đầu hói.

Còn Tiến Cường quê gốc ở Quảng Ngãi, đang làm nghề sửa chữa và kinh doanh linh kiện điện tử tại Bình Dương.

Cường giới thiệu mình là người nhanh nhẹn, nói chuyện bình dân, thật thà. Anh tự nhận đó vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của mình. Vì nghĩ gì nói đó nên dễ làm mất lòng người đối diện.

Tuy nhiên, Cường là người có trách nhiệm với công việc, không hút thuốc. Anh đã từng trải qua một mối tình đơn phương, khi tỏ tình bị từ chối đã đến thẳng nhà cô gái để đòi hôn và mong được đồng ý nhưng vẫn thất bại. Anh chàng chia sẻ khi được yêu sẽ rất chiều và bảo vệ người yêu.

Phần giới thiệu của cả hai từ tính cách đến quan điểm cá nhân khiến nhiều người kỳ vọng đây sẽ là cặp đôi mai mối thành công.

Trước khi tấm rèm được kéo lên, Bích Mận và Tiến Cường đều trò chuyện khá vui vẻ, Cường hài hước trong khi Mận có chút trầm tính.

Tuy nhiên sự ích kỷ của chàng trai đã khiến chương trình dừng lại mà không cần bấm nút

Tấm rèm kéo lên, Tiến Cường mạnh dạn trao hoa và hát tặng Bích Mận. Cường nhận xét ấn tượng đều tiên với Mận là dễ thương, đẹp gái, tuy nhiên lại khá nóng vội hy vọng Mận cho anh một cơ hội. Nhưng khi Bích Mận muốn được anh thuyết phục một lần nữa thì Tiến Cường thẳng thắn: “Nếu mình đến được thì tiến xa hơn, không thì ta làm bạn”.

Trước câu nói của Tiến Cường, “ông mai bà mối” Quyền Linh và Cát Tường đã khuyên chàng trai không nên quá vội vàng nếu như muốn nhận được lời đồng ý từ bạn gái. M

C Quyền Linh gợi ý Tiến Cường nên nói gì đó để chứng minh nếu cô ấy đồng ý về, mình sẽ có đủ bản lĩnh để che chở, để cô ấy tin như thế nào và thuyết phục cô ấy bấm nút.

Tuy nhiên, Tiến Cường đã thẳng thắn bày tỏ cảm thấy không hợp vì “không có cái gì gọi là gần gũi”, “anh rất khó gần nên thôi ta làm bạn đi”. Bích Mận bình tĩnh và bản lĩnh đáp lại: “Anh muốn lấy vợ mà anh không từ bỏ thói quen thì rất khó”.

Qua cách nói chuyện của Tiến Cường, cô cảm nhận thật sự anh là người thẳng tính nhưng không có ý chí kiên định.

MC Quyền Linh bày tỏ anh đã mai mối cho rất nhiều cặp đôi rồi nhưng đây là trường hợp đầu tiên anh thấy bạn nam quá ích kỷ vào bản thân mình vì chưa cảm nhận được điều gì nhưng đã nhận định là không hợp, điều đó đã làm mất đi cơ hội của chính mình.

Về phía “bà mối” Cát Tường, chị cho rằng Tiến Cường đã quá vội vàng vì bạn gái chưa nói gì thì Cường đã nói ra kết quả trước. Điều này làm mất đi cơ hội của chính Cường và cả của người khác.

MC Cát Tường góp ý đây là một sự tế nhị trong giao tiếp nên cần chỉnh sửa để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Ảnh: FB BMHH

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP