Giải trí

Angela Phương Trinh tránh né khi “chạm mặt” tình cũ Chiêm Quốc Thái

Phản ứng của Angela Phương Trinh khi “chạm mặt” tình cũ Chiêm Quốc Thái khiến anh “ngượng ngùng” và nhiều người có mặt tại đây bất ngờ.

Tối qua (29/12), Angela Phương Trinh diện váy xẻ đùi sexy, khoe lưng trần đến chúc mừng Hoa hậu Thư Dung sau đăng quang và cũng bất ngờ “Bà mẹ nhí” chạm mặt “tình cũ” Chiêm Quốc Thái tại sự kiện.

Cả hai dường như “không nhìn mặt nhau” sau scandal từ năm 2015 khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai bằng chứng hẹn hò Angela Phương Trinh đúng dịp cô thi “Bước nhảy hoàn vũ”. Cặp đôi “đôi co” lời qua tiếng lại và chính thức chia tay ngay sau đó không lâu.

Câu chuyện “chạm mặt” tình cũ là điều không có gì mới mẻ nhưng việc “tránh né” người yêu cũ một cách công khai của “Bà mẹ nhí” trong chương trình là điều hiếm hoi. Bởi khi ban tổ chức có ý muốn Angela Phương Trinh chụp chung tấm hình kỉ niệm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng Hoa Hậu Thư Dung thì ngay lập tức quản lý nữ diễn viên lấy lý do chỉnh sửa váy áo để ra khỏi khu vực chụp hình.

Mọi người đều nhận ra rằng phía Angela Phương Trinh chủ động tránh mặt “tình cũ” và xin phép rời chương trình từ khá sớm.

Ngay sau khi Angela Phương Trinh chụp hình kỉ niệm với Thư Dung xong thì Chiêm Quốc Thái liền tiến vào đứng chờ để chụp hình cùng cô nhưng trợ lý của cô đã ngăn lại với lý do trang phục của nữ diễn viên bị hở nên không thể chụp hình được. Và khoảng cách của cả hai luôn có trợ lý đứng phía trước.

Ngay sau đó Angela Phương Trinh cùng với trợ lý đi ra phía khác và một lúc sau thì ra về.

Ngay sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng rằng: “Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa tôi và Trinh vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là bạn và cũng có liên lạc với nhau. Tôi thấy Trinh né tránh cũng như từ chối chụp ảnh chung là chuyện bình thường. Tôi nghĩ, cô ấy không muốn dính scandal thôi”.

Tại sự kiện, Angela Phương Trinh sexy, quyến rũ trong bộ váy trắng sẻ sâu, bộ váy bị hở ngực lộ vòng 1 nên người đẹp thường xuyên dùng tay “che chắn”.

Cô cùng Hoa hậu Thư Dung đọ dáng với hai bộ váy được thiết kế khá “táo bạo” khoe thân hình chuẩn. Điều đặc biệt mỗi khi Angela Phương Trinh xuất hiện ở các chương trình là khả năng “càn quét” thảm đỏ của cô khiến nhiều người “e dè”.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP