Thể thao

Alexis Sanchez bị “ghét” vì… lương cao

Nhiều cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng với Sanchez khi cầu thủ này không thi đấu tốt dù nhận lương rất cao.

Alexis Sanchez cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với kỳ vọng sẽ giúp MU vươn tầm. Mặc dù vậy, tiền đạo người Chile đã thi đấu vô cùng thất vọng trong thời gian qua. Điều đó khiến anh hứng chịu nhiều lời chỉ trích.

Alexis Sanchez hối hận vì chuyển tới MU?


Chưa dừng lại ở đó, tờ The Sun đưa tin rằng Alexis Sanchez còn bị chính đồng đội ở MU “ghét” vì nhận lương quá cao (500.000 bảng/tuần). Họ đã thể hiện thái độ không hài lòng với tiền đạo này sau thất bại trước Sevilla, khi cho rằng những cống hiến của anh chưa xứng đáng với khoản thu nhập này.

Trước đó, báo giới Anh khẳng định Alexis Sanchez đã tự cô lập mình với tập thể MU. Cầu thủ này ngồi ăn một mình và hiếm khi nói chuyện với bất kỳ ai trong đội.

Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ Arsenal, Liam Brady cho rằng Alexis Sanchez đang cảm thấy hối hận vì gia nhập MU. Ông nói: “Alexis Sanchez không phải là người hòa đồng, cậu ấy khá khép mình. Ở Arsenal, dù không hòa đồng với tập thể nhưng Alexis Sanchez vẫn được mọi người bỏ qua vì những cống hiến.

Cậu ấy là ngôi sao sáng ở Arsenal nhưng ở MU thì không. Cậu ấy đang hưởng mức lương kỷ lục, các đồng đội biết điều đó. Giờ đây, cậu ta vẫn chưa thể hòa nhập với MU. Phải chăng Sanchez đang hối hận vì quyết định chuyển tới đây?”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Mourinho , Alexis Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP