Số hóa

AirPods Pro chính hãng bán tại Việt Nam trong tháng 11, giá hơn 7 triệu đồng

Những chiếc AirPods Pro chính hãng mới nhất của Apple sẽ lên kệ thị trường Việt vào cuối tháng 11, sau thời điểm các thế hệ iPhone 11 series chính thức bán ra.

AirPods Pro

Theo thông tin từ một số hệ thống bán lẻ trong nước chia sẻ, thế hệ tai nghe AirPods Pro mới nhất của Apple sẽ tiến hành đặt hàng trong tháng 11 tại Việt Nam và lên kệ vào cuối tháng. Mức giá dự kiến của sản phẩm này lên đến 7,39 triệu đồng, cao hơn thế hệ AirPods 2 gần đây 2,5 triệu đồng.

Một đại diện bán lẻ chia sẻ, dù mức giá cao hơn nhưng cứ thế hệ mới, sản phẩm nhanh chóng hút khách và đến nay đã có nhiều khách hàng đặt hàng trước, chờ đến ngày lên kệ.

Ở thị trường xách tay, các hệ thống cho biết, AirPods Pro sẽ lên kệ sớm hơn, dự kiến giữa tháng 11 năm nay và mức giá bán đầu được chào ở mức 6,5 triệu đồng. Mức giá sẽ giảm nhẹ sau vài ngày tai nghe có mặt ở Việt Nam.

Ra mắt khá bất ngờ, AirPods Pro gây chú ý với lối thiết kế mới, tích hợp đệm silicon, tạo ra sự linh hoạt cho từng kích cỡ tai của người dùng. Đáng chú ý nhất của sản phẩm này đó là thuật toán tiên tiến với khả năng lấy âm thanh từ micro trong mỗi tai AirPods Pro và đo mức âm thanh. Từ đó điều chỉnh phù hợp với tai, khử ồn và mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thế hệ tai nghe mới của Apple cũng trang bị khả năng chống nước và mồ hôi với xếp hạng IPX4 và bổ sung tính năng điều chỉnh âm thanh tần số trung bình và thấp để phù hợp với hình dạng của tai. Công nghệ trong tai nghe này bao gồm bộ khuếch đại dải động cao và trình điều khiển 20Hz.

Ngoài ra, AirPods Pro cung cấp thời gian nghe trong 5 giờ và 4,5 giờ khi bật chế độ khử tiếng ồn chủ động, hoặc 3,5 giờ cho thời gian đàm thoại.

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: AirPods Pro , tai nghe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP