Số hóa

AirPods 2 có thể ra mắt vào tháng 9

Tai nghe không dây của Apple có thể nâng cấp Bluetooth chuẩn mới nhất, trang bị nhiều cảm biến theo dõi sức khỏe.

Airpods

Hình ảnh được cho là Airpods 2. Ảnh: Mr.white.

Theo BGR, Apple sẽ giới thiệu AirPods 2 và chính thức bán ra bộ sạc không dây AirPower vào tháng 9 năm nay. Đây đều là những phụ kiện từ Apple được giới công nghệ chờ đón nhất hiện nay.

AirPods 2 được cho là có thiết kế giống thế hệ đầu tiên nhưng có thêm nhiều cảm biến phục vụ cho tính năng theo dõi sức khỏe. Apple cũng có thể nâng cấp chip xử lý âm thanh, tăng âm bass cũng như khả năng nhận diện giọng nói bằng câu lệnh Hey Siri. Sản phẩm cũng có thêm lựa chọn màu đen hoặc xám đen thay vì chỉ có màu trắng như hiện tại.

Một nguồn tin khác từ một trang blog chuyên về iPhone tại Hy Lạp lại cho thấy Apple có thể giới thiệu hai sản phẩm nói trên ngay từ tháng 3 tới. Trong đó, AirPods 2 cho đặt hàng từ ngày 22/3. Sự kiện ra mắt còn có thêm iPad Mini thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, thông tin này không được nhiều chuyên gia công nghệ đồng tình.

Tăng thời gian sử dụng pin cũng như bổ sung thêm tính năng sạc không dây là điểm nâng cấp được mong chờ trên Airpods 2. Ở thế hệ đầu, tai nghe có thể hoạt đông liên tục được 5 giờ và lên tới 24 giờ nếu sạc bằng vỏ đựng đi kèm. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ sạc không dây như Apple Watch và các mẫu iPhone đời mới.

Apple vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về thời điểm xuất hiện chính thức của Airpods 2. Trong khi đó, mẫu Airpods đời đầu của Apple vẫn đang được hãng bán ra với giá 159 USD. Ở Việt Nam, từ mức giá khoảng 6 triệu đồng, sản phẩm này giờ chỉ còn khoảng 4 triệu đồng trên thị trường.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: AirPods , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP