Giải trí

Ác mộng vì cân nặng, Mai Phương Thuý phải thốt lên: “Tôi to gấp ba người khác”

Xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai”, Mai Phương Thuý đã khiến khán giả bất ngờ về thân hình “phát tướng” của cô.

Dù không còn xuất hiện liên tục ở showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn khiến cho khán giả quan tâm, từ công việc đến đời tư hàng ngày của cô.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên đăng những bức ảnh rất đời thường và những dòng chia sẻ hài hước, hóm hỉnh.

Cũng như nhiều cô gái khác, Mai Phương Thúy bị "ám ảnh" bởi cân nặng. Từng sở hữu vóc dáng "vạn người mê" nhưng có thời điểm cô tăng cân mất kiếm soát. Đôi lần Mai Phương Thúy lọt vào top những sao có cân nặng "đáng báo động".

Mai Phương Thuý

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai", cô đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bởi đây cũng là dịp hiếm hoi cô nhận lời tham gia chương trình.

Đặc biệt, vóc dáng của cô cũng được bình luận xôn xao. Trong chương trình, Mai Phương Thúy diện chiếc váy đỏ hai dây nhưng để lộ ra "bắp tay" khá to.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy cũng "kêu trời" vì body quá khổ hiện tại.

Trước bức ảnh để lộ vóc dáng thiếu cân đối, Mai Phương Thúy cũng hài hước viết lời bình: "Sao tôi lại to gấp ba người khác như vậy".

Theo tiết lộ của chân dài họ Mai, dù đã luyện tập thể thao đều đặn và có chế độ ăn hợp lí nhưng cân nặng vẫn ở mức đáng báo động. Thậm chí vòng 1 của nàng hậu bây giờ đã lên đến 100cm chỉ vì...mỡ.

Để bày tỏ nỗi khổ của mình, Mai Phương Thúy còn "lầy lội" để lại dòng bình luận trên facebook: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được".

Dòng chia sẻ của cô đã nhận được nhiều chú ý và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào động viên.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP