Giải trí

Á hậu Tú Anh giấu kín váy cưới để gây bất ngờ cho bạn trai

Trước hôn lễ, hôn phu của Á hậu Tú Anh hoàn toàn không biết gì về bộ đầm cô lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại.

Á hậu Việt Nam 2012 và bạn trai Phạm Gia Lộc sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 21/7 tại Hà Nội. Dàn khách mời dự kiến có nhiều người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú...

Một nguồn tin thân cận của Tú Anh chia sẻ với Zing.vn rằng á hậu muốn giữ bí mật về váy cưới đến phút chót để gây bất ngờ cho hôn phu Gia Lộc. Việc lựa chọn đầm cưới hoàn toàn do cô lên ý tưởng và quyết định.

Tú Anh giữ bí mật về váy cưới để bạn trai bất ngờ. Ảnh: NVCC.

"Tú Anh và chồng sắp cưới đều thích sự lãng mạn, nên cô dâu là người chọn váy cưới. Tuy nhiên, Tú Anh cũng không phải người thích những gì quá cầu kỳ, chỉ cần trang phục hợp vóc dáng và hợp ý. Đến đúng ngày trọng đại, chú rể mới được ngắm váy của cô dâu. Đó là món quà đặc biệt Tú Anh dành cho anh ấy".

Về không gian tiệc cưới, nguồn tin cho biết mọi thứ sẽ được trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, giống như những gì đã thể hiện trên thiệp cưới của á hậu. Đến lúc này, mọi khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại gần như đã hoàn thiện.

Trước đó, trong bộ ảnh cưới thực hiện tại Nha Trang, Tú Anh lựa chọn bộ đầm trễ vai, kiểu dáng cúp ngực hình trái tim gợi cảm, làm từ chất liệu ren. Hoa văn trang trí trên nền vải được lấy ý tưởng từ những giọt sương mai trong vắt, tượng trưng cho vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của những cô dâu mới.

Người đẹp chọn mẫu đầm cúp ngực quyến rũ để chụp ảnh cưới. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Tú Anh hẹn hò bạn trai kém một tuổi từ khoảng cuối năm 2017 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ. Đến đúng dịp sinh nhật 25 tuổi (hôm 20/6), cô mới chia sẻ thông tin sắp lên xe hoa.

Á hậu tâm sự cô chuẩn bị bước sang một hành trình mới và ở đó luôn có một người đàn ông che chở, cùng nắm tay cô đi hết quãng đời còn lại. "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn...

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Á hậu Tú Anh , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP