Giải trí

Á hậu Huyền My truyền cảm hứng cho các nữ sinh đăng ký thi Hoa hậu VN

Rất nhiều nữ sinh của trường Đại học Thái Nguyên bất ngờ khi ca sĩ Jun Phạm tiết lộ lý do nên đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau khi chia tay với Hải Phòng, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục hành trình tuyển sinh và giao lưu tại trường Đại học Thái Nguyên vào sáng 21/5. Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Quang Đông- Phó Bí thư đoàn Thanh niên, Phó chủ tịch hội Thanh niên Đại học Thái Nguyên; nhà báo Vũ Tiến- Phó tổng Biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My…

Từ trái qua phải: ông Nguyễn Quang Đông- Phó Bí thư đoàn Thanh niên, Phó chủ tịch hội Thanh niên Đại học Thái Nguyên; nhà báo Vũ Tiến- Phó tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My…

Dù đang bước vào kì thi cuối năm học nhưng nhiều nữ sinh viên của đại học Thái Nguyên vẫn có mặt để tham gia giao lưu với chương trình. Có mặt từ sớm để nhận đơn đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam, bạn Đinh Thị Quỳnh (sinh viên năm 2, khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên) chia sẻ: “Em rất háo hức khi tham gia tour tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018. Em đã nắm thông tin về chương trình thông qua báo chí, mạng xã hội, tuy nhiên hôm nay em trực tiếp được gặp gỡ và giao lưu với đại diện ban tổ chức để hiểu rõ hơn về quy chế dự thi.

Nữ sinh Đại học Thái Nguyên có mặt từ sớm và chụp ảnh giao lưu cùng Á hậu Huyền My.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên em được gặp và chụp ảnh cùng Á hậu Huyền My - người mà em thần tượng lâu nay. Em đã điền mẫu đơn đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Em hi vọng đây sẽ là trải nghiệm đánh dấu tuổi 20 với nhiều kỉ niệm ý nghĩa”.

Có thể nói tour tuyến sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam là 1 trong những điểm mới trong mốc kỉ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam hình thành và phát triển. Tại mỗi điểm trường lại mang đến những cảm xúc khác biệt.

Là một ca sĩ tham gia tour tuyến sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam 2018, ca sĩ Jun Phạm tiết lộ anh khá ấn tượng với những nữ sinh của Đại học Thái Nguyên. “Đây là lần đầu tiên Jun tham gia tour tuyến sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam, đến mỗi nơi các bạn nữ sinh để lại những ấn tượng riêng. Nữ sinh ở Hà Nội, Tp.HCM có thể cá tính, bạo dạn hơn nhưng ở Thái Nguyên các bạn thể hiện nét nữ tính hơn, dịu dàng hơn. Tuy nhiên, các bạn đều rất xinh đẹp và thông minh”- Jun Phạm nói.

Jun Phạm khuấy động chương trình với ca khúc: Bống bống bang bang

Bên cạnh đó, Jun Phạm bật mí lý do các bạn nữ sinh nên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. “Tôi nghĩ các bạn nữ sinh đủ tiêu chuẩn nên đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Jun nghĩ kết quả không quan trọng bằng quá trình. Các bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ mà Jun tin rằng không phải tham gia cuộc thi nào cũng có được. Điều quan trọng nhất, tham gia cuộc thi các bạn sẽ tự tin hơn. Tự tin sẽ khiến các bạn đẹp hơn”- Jun Phạm chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu tại trường Đại học Thái Nguyên, Á hậu Huyền My truyền cảm hứng cho các nữ sinh bằng những câu chuyện thực tế mà cô từng trải qua. Huyền My tâm sự, cô phân vân rất nhiều trước khi đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. “Huyền My và gia đình nhiều lần bàn luận xem có nên tham gia cuộc thi hay không? Huyền My lo ngại sẽ không thể đi xa và sẽ phải chuẩn bị rất nhiều cho cuộc thi. Lúc ấy, bố của Huyền My đã nói: “Con có thể tham gia cuộc thi vì nhiều lợi thế từ bản thân- điều mà nhiều người cố gắng cũng không có cơ hội. Con may mắn hơn nhiều người thì hãy nắm lấy cơ hội. Nếu thành công sẽ lan tỏa may mắn đến với những người kém may mắn hơn”. Sau câu nói này của bố, Huyền My quyết định nộp đơn đăng kí dự thi”.

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Ngoài ra, Huyền My tiết lộ cô từng có ý định bỏ cuộc trước đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. “Vì áp lực trong suốt hành trình tham gia cuộc thi cộng với sự mệt mỏi, ngay trước đêm chung kết, My đã có ý định bỏ cuộc. Thế nhưng được gia đình, bạn bè động viên My lấy lại tinh thần và cố gắng đến giây phút cuối cùng của cuộc thi”- Huyền My nói.

Ngoài Jun Phạm, ca sĩ Will mang đến chương trình những ca khúc sôi động trong bộ phim "Em chưa 18".

Chỉ còn 1 điểm trường cuối cùng nữa là Tour tuyển sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ kép lại, kết thúc hành trình Bắc – Trung – Nam trong suốt 2 tháng qua. Vòng sơ khảo phía Nam sẽ được tổ chức vào ngày 10/6. Sau đó, vòng sơ khảo phía Bắc diễn ra vào ngày 7/7 tại trụ sở Báo Tiền Phong.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP