Giới trẻ

9X Sài Gòn gây tranh cãi khi mặc đồ hở hình xăm tại nơi làm việc

Sau khi hình ảnh ăn mặc chốn công sở khá mát mẻ, để lộ hình xăm ở lưng được dân mạng chia sẻ, Mỹ Mỹ cho hay cô gặp nhiều rắc rối, thường xuyên phải nhận bình luận khiếm nhã.

Bức hình chụp Mỹ Mỹ mặc đồ khá thoải mái, để lộ hình xăm tại nơi làm việc. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Châu Mỹ Mỹ (20 tuổi, đến từ TP.HCM) mới đây là nhân vật thu hút sự chú ý của dân mạng sau bức ảnh chụp cô ăn mặc khá thoải mái, để lộ hình xăm sau lưng tại nơi làm việc được chia sẻ.

Bên cạnh những bàn tán mang tính chất khiếm nhã về việc con gái xăm hình, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của thiếu nữ, dù chỉ được nhìn ở góc nghiêng.

Ngay sau khi tìm ra thông tin về Mỹ Mỹ, phần lớn dân mạng tỏ ra bất ngờ trước ngoại hình ưa nhìn của cô gái. Các nét trên gương mặt cô khá nhỏ nhắn, thanh tú, cộng với đó là làn da trắng, vóc dáng chuẩn.

"Do mình tên là Mỹ Mỹ nên thường bị tưởng nhầm là người Trung Quốc khi mới gặp lần đầu. Trước đây khi đi học, mình cũng được thầy cô giáo 'ưu ái' gọi lên bảng trả bài vì cái tên đặc biệt này", 9X kể.

Trước những lời bàn tán không hay về mình, Mỹ Mỹ cho hay ban đầu, cô có chút phiền lòng và giải thích đó là trang phục cô mặc trong buổi đi quay quảng cáo, không phải đồng phục thường xuyên mặc đi làm.

"Mình làm tại một công ty truyền thông, quảng cáo về những địa điểm ăn uống, du lịch. Công ty mình có quy định cách ăn mặc nhất định nhưng hôm đó, mình phải quay nên mặc như vậy cho phù hợp", nữ nhân viên giải thích.

Hiện tại, Mỹ Mỹ vẫn cảm thấy ổn vì chỉ cần "những người yêu quý hiểu và biết mình như thế nào là được".

Còn về hoạ tiết sau lưng, 9X cho biết xăm hình thời nay là chuyện khá bình thường trong giới trẻ. Cô không quá quan tâm tới bình luận và suy nghĩ của người khác, chỉ cần bản thân thấy thích là đủ.

"Người ta nói không thể nhìn mặt bắt hình dong. Nhiều người xăm trổ còn tốt tính hơn nhiều so với những người không xăm. Mình nghĩ điều đó không có gì là xấu cả", cô gái 20 tuổi chia sẻ.

Mỹ Mỹ nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: Instagram NV.

Mỹ Mỹ hiện là người mẫu ảnh, thường quay quảng cáo cho một số nhãn hàng. Cô cũng sở hữu cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và thời trang của riêng mình.

9X tâm sự kinh doanh là niềm đam mê lớn nhất của bản thân. Với quan niệm muốn bán được hàng thì bản thân cũng phải xinh đẹp và mang phong cách riêng, vì vậy, Mỹ Mỹ luôn chăm sóc bản thân, hình ảnh của mình mọi lúc mọi nơi.

Cô gái Sài thành cũng là thành viên thường xuyên của phòng tập gym. Mỹ Mỹ bật mí đó là bí quyết giúp cô giữ được da đẹp, dáng thon.

Hiện trang cá nhân của Mỹ Mỹ thu hút hơn 60.000 người theo dõi. Những hình ảnh trên Facebook của cô luôn nhận được nhiều sự yêu mến, khen ngợi.

9X cho hay cô không quá quan tâm đến bình luận của dân mạng. Với Mỹ, xăm hình không xấu. Ảnh: Instagram NV.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP