Cuộc sống

5 hành động nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông "say mê quên lối về"

Trong hôn nhân, nhiều cặp đôi sẽ có những giai đoạn chán nhau và tình cảm nhạt dần. Đừng lo, nếu bạn sợ tình cảm của mình trở nên nhạt nhòa, hãy vận dụng những tuyệt chiêu đơn giản này để người đàn ông của bạn yêu say đắm như những ngày đầu mới quen.

Đôi khi, những hành động nhỏ của bạn lại khiến chàng "thương thương quá đi thôi". (Ảnh minh họa)

Tắt điện thoại, không quan tâm đến Facebook khi trở về nhà

Ngày nay, không hiếm để bắt gặp hình ảnh những cặp vợ chồng mỗi người một góc với cái điện thoại hay máy tính bảng. Thế giới ảo chiếm hết thời gian để chúng ta thắp lại lửa yêu thương. Bạn hãy thử tránh xa cái điện thoại và ngồi trò chuyện với chồng. Hãy cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời yêu nhau hay chia sẻ chuyện ở nơi làm việc,... có hàng tỷ chủ đề để bạn nói với anh ấy.

Nhiều người nói công nghệ có thể gắn kết và cũng có thể chia rẽ một mối quan hệ. Là phụ nữ, bạn hãy cư xử thật khéo léo để gắn kết tình cảm với chàng nhé.

Tán dương chàng

Đôi khi những người đàn ông cũng giống một đứa trẻ, họ thích được tán dương, được cưng nựng. Vì vậy, bạn đừng hà tiện những lời khích lệ, khen thưởng đối với chồng. Đôi khi, sự động viên đúng lúc giống như một liều tăng lực khiến chàng hứng khởi và có thêm động lực phấn đấu cho công việc. Đồng thời cũng ngầm để chàng hiểu rằng, bạn là người hiểu được giá trị của chàng và bạn trân trọng điều đó bằng cách trao đi những lời tán dương thật lòng.

Trở nên khác biệt

Sự khác biệt tạo nên sức cuốn hút riêng của mỗi người phụ nữ, cũng là thứ "vũ khí" lợi hại. Bạn chẳng cần eo thon dáng đẹp như hoa hậu, chẳng cần thành công trong sự nghiệp như cô A, chị B. Hãy là chính bạn với nước da bánh mật chẳng sợ nắng mưa, nụ cười "híp mí", mái tóc rễ tre,...nhưng tốt bụng và thật thà. Điều khiến bạn không thể trộn lẫn trong đám đông chính là những điều giản dị như thế. Vậy nên, đừng đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình, cũng đừng bao giờ mải miết chạy theo trào lưu làm đẹp của số đông.

Thay vì ngồi ước mình thành người đẹp nhất, hãy trở thành người phụ nữ duy nhất mà chàng muốn ở bên cả cuộc đời.

Duy trì khoảng cách

Đừng nghĩ kết hôn rồi là cứ phải "như hình với bóng" 24/7. Hãy tạo cho chàng và bạn những không gian riêng. Đừng ngại thỉnh thoảng "bỏ rơi" chàng để đi tụ tập với đám bạn cũ hay dạo phố với đồng nghiệp,...Hãy để chàng thấy bạn là một phụ nữ độc lập, bí ẩn. Nếu bạn áp dụng được điều này, thì đảm bảo tình yêu của chàng đối với bạn luôn luôn tươi mới, luôn luôn nồng nàn.

Mặc áo sơ mi của chàng

Ai có thể phủ nhận phụ nữ trông rất hấp dẫn khi mặc áo sơ mi của đàn ông? Thỉnh thoảng, hãy thay những bộ đồ ngủ quyến rũ bằng việc "mặc trộm" chiếc sơ mi trắng của chàng. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phụ nữ , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP