Đẹp

5 động tác yoga dễ không tưởng giúp chống lão hóa da mặt hiệu quả

Động tác chu miệng hay nhướn mày có thể làm bạn trông xấu xí khi tập nhưng lại giúp làm căng cơ, chống chảy xệ da mặt hiệu quả.

Nhiều người cho rằng cách duy nhất để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân khi những rãnh nhăn đã hằn trên mặt đó là sử dụng Botox. Thế nhưng hiện nay, còn có một phương pháp khác có vẻ như vất vả hơn một chút song lại mang đến những hiệu quả vô cùng tích cực và lâu dài, đó chính là các bài tập yoga cho vùng mặt.

Nếu so với việc chích Botox, Filter thì việc tập yoga cho mặt sẽ mất thời gian hơn và không thể hiện kết quả rõ rệt ngay. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng, thành công thực sự chỉ dành cho những ai biết kiên trì, vì vậy hãy thử nghiệm các bài tập yoga cơ bản này ngay và thực hiện đều đặn bất cứ lúc nào rảnh rỗi để giảm stress và mang lại nét thanh xuân cho khuôn mặt của mình.

Động tác này mô phỏng lại kiểu hôn gió nổi tiếng của Marilyn Monroe. Thực hiện đúng cách và thường xuyên sẽ làm đẹp khuôn miệng và vùng da quanh miệng không bị chảy xệ và khỏe khoắn hơn.

Mở to mắt và nhướng mày, tuy nhiên đừng để tạo nếp nhăn ở phần da dưới lông mày. Để nguyên động tác khoảng 10 giây và tập trung vào một điểm ở phía trước. Lặp lại động tác năm lần.

Hóp má thật chặt để cảm nhận cơ bắp ở hai bên miệng “chìm sâu” vào trong chỗ hõm. Giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây. Lặp lại động tác mười lần. Ngoài ra, mỗi lúc uống nước thường ngày, bạn nên tranh thủ dùng ống hút, vì khi hút nước má bạn sẽ tự động hõm vào. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ thừa và tăng cường hoạt động xương má, giúp má thon thả hơn.

Bạn hãy làm động tác như đang mím môi.Động tác yoga này giúp cơ miệng hoạt động được linh hoạt, giảm thiểu quá trình hình thành nếp nhăn ở miệng và làm da vùng này săn chắc hơn.

Đặt cả hai ngón tay trỏ và giữa lên hai bên xương má. Đẩy lớp da qua khỏi xương má lên sát mắt. Há miệng thành hình dạng oval dài kiểu như đang cười hết cỡ. Giữ yên động tác khoảng 10 giây và thả tay ra. Thư giãn và lặp lại động tác 10-15 lần.

Tác giả: Ada

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP