Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xưng mày - tao, gọi những người chửi mình là não giả

Bức xúc vì liên tục xuất hiện những bình luận chửi bới trong status của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn gọi những người chửi mình là não giả, không ngại xưng hô mày - tao.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không ít lần bị chỉ trích bởi những phát ngôn có phần nổi và không ngại chỉ trích người khác.

Mới đây, giọng ca Nửa vầng trăng đăng tài trên trang fanpage chính thức bài viết thể hiện sự bức xúc đến những người lúc nào cũng tranh thủ vào bài đăng của anh để chửi bới, hạ nhục nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng đăng status bức xúc

Trong bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng gọi những người chửi mình là “não giả” và nhắc nhở họ rằng anh cùng 8 người nữa thường xuyên lọc bình luận để đảm bảo xóa, chặn những bình luận không hay với nội dung chửi bới, xỉ nhục.

Nam ca sĩ cũng khẳng định đã chụp lại những bình luận chửi rủa, mạt sạt mình và gửi cho 100 “sát thủ” để làm thịt nguội những người này, kể cả là sử dụng nick ảo.

Đàm Vĩnh Hưng nói rõ, anh xem facebook như nhà, như lãnh địa riêng của mình nên nó phải sạch và anh có quyền làm sạch nó.

Trước động thái của Đàm Vĩnh Hưng, có người ủng hộ, cũng có người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng không nên làm như vậy và cần phải chú ý cách sử dụng ngôn từ của mình để tránh gặp phiền phức.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP