Xã hội

3 người bị điện giật khi đang dựng cây nêu ngày Tết

Trong lúc dựng cây nêu để chuẩn bị đón Tết nguyên đán, 3 người ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bị điện giật phải vào viện cấp cứu.

Sáng 26/1, ông Hoàng Văn Sầm, Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện sau khi được cấp cứu cả 3 bệnh nhân đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, vào chiều 25/1, đơn vị vừa tiếp nhận 3 bệnh nhân là C.T.V. (SN 1972); H.V.N. (SN 1993, ở xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ) trong tình trạng bị cháy sém ở ngực, lưng, tay, chân, bỏng độ I, II, III và H.V.L. (SN 1996, ở xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ) trong tình trạng choáng, tức ngực.

Sau khi cấp cứu, tình trạng các bệnh nhân đã ổn định.

Ngay lập tức hai bệnh nhân V. và N. được các y bác sĩ khoa Ngoại – Trung tâm Y tế Tân Kỳ tiến hành cấp cứu, xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván. Còn bệnh nhân L. được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu để điều trị, theo dõi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 3 người này trong lúc dựng cây nêu cho nhà bà C.T.V. đã bị vướng phải đường điện cao thế nên bị điện giật. “Hiện tại 3 bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại Trung tâm Y tế Tân Kỳ”, ông Sầm nói.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: dựng cây nêu , điện giật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP