Cuộc sống

3 món quà đắt đỏ đàn ông ngoại tình sẽ chẳng tiếc với vợ, phụ nữ hãy đề cao cảnh giác

Khi được tặng 3 ‘món quà’ này phụ nữ chớ vội mừng bởi đấy chính là dấu hiệu ngầm chứng tỏ đàn ông chán vợ, đang nuôi bồ nhí bên ngoài.

Khi đàn ông ngoại tình họ sẽ hào phóng tặng bạn đời 3 ‘món quà’ đắt giá này, phụ nữ thông minh hãy sớm nhận ra kẻo bị lừa dối cả đời.

Một khi đàn ông mặc kệ những biểu hiện bất thường ở vợ thì chứng tỏ trong lòng anh ấy đã có đàn bà khác rồi - Ảnh minh họa: Internet

Không ghen tuông

Khi đàn ông yêu thật lòng, dù vị tha đến mấy, dễ tính đến đâu họ cũng mang tâm lý sở hữu trong lòng. Khi vợ đã là của mình, đã thuộc về mình đàn ông sẽ đòi hỏi sự trọn vẹn, hoàn toàn thuộc về nhau. Nếu vợ gặp gỡ riêng tư với người khác giới, thậm chí chỉ cần nhắc đến người đàn ông nào đấy quá nhiều thì chồng sẽ ghen tuông ngay.

Chính vì yêu, vì thương, vì sợ mất vợ nên những người chồng chung thủy sẽ khó chịu ra mặt khi vợ có hành động thân mật với đàn ông khác.

Thế nên, một khi đàn ông mặc kệ những biểu hiện bất thường ấy, chẳng thèm quan tâm vì sao hôm nay vợ đi làm về muộn, ăn diện hơn ngày thường, xịt nước hoa thơm phức… thì chứng tỏ trong lòng anh ấy đã có đàn bà khác rồi.

Nếu chàng mặc kệ bạn ốm đau cũng không thèm chăm sóc thì khi ấy, họ đã ngấm ngầm tính đường vun vén với kẻ thứ ba sau lưng bạn - Ảnh minh họa: Internet

Mặc kệ vợ lúc ốm đau

Cuộc sống hôn nhân đòi hỏi vợ chồng phải học cách chia sẻ, yêu thương và nâng đỡ tâm hồn nhau. Khi ốm đau bệnh hoạn, lúc thất bại mệt mỏi chính là lúc phụ nữ cần có chồng kề bên bảo vệ, chở che, an ủi và động viên tinh thần nhất.

Nếu chồng luôn bên cạnh khi bạn cần, luôn xuất hiện đúng lúc và chẳng bao giờ từ chối giúp đỡ bạn trong cuộc sống thì chứng tỏ chàng yêu bạn còn hơn cả bản thân anh ấy. Ngược lại, nếu chàng vô tâm đến tàn nhẫn, mặc kệ bạn ốm đau cũng không thèm chăm sóc, chẳng mua giúp bạn 1 viên thuốc thì khi ấy, họ đã ngấm ngầm tính đường vun vén với kẻ thứ ba sau lưng bạn.

Họ muốn chọc cho vợ tức điên đến mức vợ không thể chấp nhận được nữa mà chủ động chia tay - Ảnh minh họa: Internet

Liên tục kiếm cớ gây sự, cãi nhau

Một trong những dấu hiệu đàn ông hết yêu rõ ràng nhất chính là họ thấy vợ chướng tai gai mắt. Dẫu bạn đời chẳng làm điều gì có lỗi nhưng đàn ông vẫn kiếm cớ gây sự để cãi nhau, để chửi bới, quát tháo khiến vợ ấm ức đến phát khóc.

Thừa biết việc mình đang làm là vô lý nhưng đàn ông tệ bạc vẫn bất chấp. Họ muốn chọc cho vợ tức điên, để bản thân trở nên xấu tính, cục súc đến mức vợ không thể chấp nhận được nữa mà chủ động chia tay.

Chỉ cần vợ thốt ra câu nói “mình ly hôn đi, tôi không sống với anh được nữa” gã chồng trăng hoa sẽ hí hửng đặt bút ký vào đơn ngay lập tức.

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: phụ nữ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP