Đẹp

3 bước để môi hồng căng mọng cực nhanh

Bạn có thể khiến môi hồng chỉ trong 3 bước đơn giản mà không tốn nhiều thời gian.

Tẩy trang và tẩy da chết cho môi

Tẩy da chết là cách giúp bạn sở hữu môi hoàn hảo.

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có làm đẹp da mới cần đến việc tẩy trang. Trong các cách chăm sóc môi buổi tối đây là khâu mà nhiều người thường bỏ qua. Thậm chí có nhiều bạn còn không quan tâm đến đôi môi của mình để xảy ra tình trạng bong tróc, nứt nẻ, xỉn màu, thâm sạm... Khi cần cải thiện sẽ khó hơn so với việc bạn chịu khó đầu tư công sức chăm sóc mỗi ngày.

Cách chăm sóc môi rất cần thiết và cơ bản là tẩy trang và tẩy da chết cho đôi môi của bạn. Bạn nên dùng các dòng tẩy trang cho môi chuyên dụng thay vì dùng những loại cho da mặt. Mỗi buổi tối bạn nên tẩy trang môi trước khi thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo. Ngoài ra 1 tuần bạn cũng nên tẩy da chết cho môi từ 1 - 2 lần để đảm bảo đôi môi của bạn luôn mềm mượt và không thâm sạm.

Đảm bảo độ ẩm

Mẹo đơn giản để biết bạn đã uống đủ nước cho ngày hôm đó chưa là cảm nhận đôi môi xem chúng có bị khô, bong tróc hay không. Điều đầu tiên cần làm nếu muốn môi mềm, bạn hãy uống ít nhất 2 lít nước một ngày, uống nhiều hơn một chút vào các ngày nắng nóng hoặc giá lạnh. Đó là cách để cung cấp ẩm từ bên trong. Để giữ ẩm cho môi từ bên ngoài, hãy luôn mang theo son dưỡng chứa thành phần giàu ẩm như dầu hạnh nhân, dầu jojoba, vitamin E, sáp ong, bơ hạt mỡ để thoa liên tục lên môi. Đặt máy phun hơi ẩm trên bàn làm việc để môi không bị máy lạnh làm khô. Buổi tối trước khi ngủ, bạn có thể thoa mặt nạ ngủ cho môi hoặc Vaseline để đảm bảo môi được chăm sóc suốt đêm dài. Nếu môi quá khô, mỗi tối bạn nên massage môi 5 phút bằng tinh chất dưỡng môi hoặc dầu dừa và đắp mặt nạ mật ong, sữa tươi, cánh hoa hồng… để tăng cường cung cấp dưỡng chất.

Cánh hoa hồng chăm sóc đôi môi hiệu quả

Cánh hoa hồng đã được coi là một loại dược phẩm dùng để chăm sóc sắc đẹp rất tốt, trong đó có việc giữ da luôn mềm mại và chống được tình trạng nứt nẻ. Bạn hãy dùng những cánh hoa hồng ngâm vào một lượng sữa vừa đủ. Sau đó ngâm trong vòng vài giờ thì làm nát cánh hoa hồng ra, dầm luôn trong sữa để tạo thành dung dịch nước hoa hồng.

Trước khi đi ngủ thì thoa lên mặt dung dịch này lên môi và mặt, làm việc này hăng ngày sẽ giúp môi và da căng mịn tự nhiên. Và khi dùng xong nên bảo quản dung dịch này ở nơi khô ráo và đậy kín.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: Tieudung.vn

  Từ khóa: chăm sóc môi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP