Xã hội

2 người đàn ông chết thảm sau khi va chạm với xe bồn

Cú va chạm mạnh khiến các nạn nhân bị bánh xe bồn chèn tử vong, riêng phần đầu của ông L, ông Th. bị biến dạng

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều tối nay (5/12), ông Bùi Duy Miến - Trưởng công an xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương) thông tin, đầu giờ cùng ngày trên địa bàn xã có xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe máy và xe bồn khiến 2 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo ông Miến, khoảng gần 13h chiều, Công an xã Lai Vu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ tai nạn giao thông. Ngay sau đó, lực lượng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc và cấp báo về Công an huyện Kim Thành.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

“Khi chúng tôi có mặt đã thấy lực lượng CSGT Công an tỉnh có mặt, một lát sau Công an huyện cũng tới nơi. Tại hiện trường tôi thấy, chiếc xe máy của nạn nhân nằm bên đường hướng Hà Nội – Hải Phòng, cách cổng Khu công nghiệp Lai Vu khoảng 300m.

Chiếc xe máy nằm ép vào gờ dải bê tông của máng thoát nước, phía bánh trên nằm sát vào trong, riêng bánh sau gác lên bờ bê tông. Cách đó không xa là 2 người đàn ông đã tử vong và chiếc xe bồn đang đỗ cùng chiều, lúc này tài xế đã rời khỏi hiện trường", trưởng công an xã Lai Vu cho biết.

Nạn nhân được xác định là ông Nho Văn L. (SN 1952), trú tại xã Phúc Thành và ông Hoàng Văn Th. (trạc tuổi ông L.), trú tại xã Ngũ Phúc, cùng huyện Kim Thành (Hải Dương).

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra vụ tai nạn, 2 nạn nhân đèo nhau trên xe máy BKS 34B2 – 808.70 lưu thông trên QL5 (cũ) hướng Hà Nội – Hải Phòng. Khi qua cầu Lai Vu được một đoạn thì bất ngờ va chạm với xe bồn chạy cùng chiều.

Tài xế xe bồn rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Cú va chạm mạnh khiến các nạn nhân bị bánh xe bồn chèn tử vong, riêng phần đầu của ông L. và ông Th. bị biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT tỉnh Hải Dương có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, phối hợp với Công an huyện Kim Thành và xã Lai Vu tiến hành điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính tài xế xe bồn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: va chạm , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP