Tin địa phương

2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc: Tiết lộ bất ngờ từ người nhà

Chuyến đi đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng và con nhỏ kết thúc với hoàn cảnh không thể đau xót hơn.

Tại Bệnh viện Đà Nẵng sáng nay, anh Đ.N.T (anh họ anh Đ.N.V, người chồng trong vụ việc) chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ liên quan chuyến đi định mệnh của gia đình xấu số.

Anh T. vốn công tác tại Hà Nội. Tối 16/9 khi nghe tin anh đã bay vào TP Đà Nẵng để chăm sóc em họ đang điều trị ở viện trong cơn nguy kịch.

Anh T. cho hay, trong ngày trước khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đi ăn chung với đoàn du lịch, sau đó họ có đi ăn riêng đồng thời tới thăm một số người thân tại Đà Nẵng.

Chuyến đi hâm nóng tình cảm

Anh Đ.N.T kể, theo dự định chuyến du lịch lần này của gia đình em họ đúng dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới (chính xác ngày kỷ niệm là 18/9). Hai vợ chồng đưa theo con trai lớn đi cùng, còn con gái nhỏ gửi cho bà nội ở Nghệ An chăm sóc.

Anh Đ.N.T đang chăm sóc em họ điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Vì dự định đi Đà Nẵng du lịch hâm nóng tình cảm trong dịp đặc biệt này nên gia đình anh V. có tách đoàn đi riêng một số điểm.

Sau khi nắm thông tin từ các thành viên đoàn du lịch, anh T. cho biết chuyến du lịch lần này là do công đoàn công ty của anh V. tổ chức và trưởng đoàn là sếp của anh V. Thành viên đoàn gồm 10 gia đình làm chung công ty ở cả trụ sở chính TP HCM cũng như chi nhánh ở Nghệ An.

“Ngày 15-9, vợ chồng V. có đi Hội An chung với đoàn và họ có ăn chung. Đến chiều khi trở ra Đà Nẵng vợ chồng V. đi thăm bà con họ hàng trong đó có tới nhà chị họ của M. (vợ anh V, đã tử vong).

Sáng 16-9, khi vợ chồng V. đến Bệnh viện Hoàn Mỹ điều trị thì người chị họ này có tới và chị này cho biết tại nhà chị, vợ chồng V. chỉ thăm chơi và không ăn uống gì.

Cũng theo anh T. chia sẻ, anh V. chuyển về làm bất động sản ở Nghệ An từ vài năm trước, thường ngày làm ở Vinh, cuối tuần về thăm gia đình tại Diễn Hoa (huyện Diễn Châu). Trong khi đó vợ anh V. làm việc ở một tổ chức tín dụng trong huyện.

Người này cũng khẳng định, trên đường chuyển viện từ Bệnh viện Hoàn Mỹ sang Bệnh viện Đà Nẵng, người nhà túc trực luôn nghe thấy anh V. hỏi thăm tình hình vợ con. Ngoài ra, người thân không nắm được vợ chồng anh V. đã dùng bữa tối hay ăn uống riêng ở chỗ nào.

“Tất cả bây giờ chỉ trông chờ vào sự tỉnh lại của V. Hôm qua đến nay, tình trạng của V. đã khá hơn, có thể cử động được và khi nghe gọi tên nhận biết được”, anh T. nói.

Tác giả: Cao Thái

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ngộ độc , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP