Giáo dục

2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn: Ôm cho đỡ sốt rét?

Người đàn ông trong đoạn clip đã lên tiếng về việc bị "bắt tại trận" trên giường với vợ của người khác.

Hai giáo viên bị bắt quả tang khi đang nằm trên giường của một nhà nghỉ (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc chồng của một cô giáo "bắt tại trận" rồi quay clip người vợ cùng một đồng nghiệp đang nằm cùng nhau trong một nhà nghỉ ở TP. Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây xôn xao dư luận, trả lời báo chí, ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) - người đàn ông trong clip cho biết, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu.

Sáng 27/2, do có việc, ông và bà có mặt tại TP. Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông bị ngộ độc thực phẩm, sau đó bị nôn, có triệu chứng sốt rét.

“Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó, chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q. giãi bày với báo chí.

Trước đó, như Báo Giao thông thông tin, tối 15/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh đôi nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP. Lạng Sơn trong trạng thái không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Sau đó, một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay clip.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng nhân vật nữ trong đoạn video cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Cụ thể, ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) bắt quả tang vợ ông là bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên dạy lớp 5 tại Trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) quan hệ bất chính với ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) và đã ghi lại clip trên làm bằng chứng.

Theo ông L., ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con. Từ năm 2018, nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L. đã khuyên bảo, nhưng người vợ không chấm dứt mối quan hệ này.

Ngày 27/2/2019, sau thời gian theo dõi, ông L. cùng một số người đã ập vào phòng tầng 2 nhà nghỉ Thảo Chung (đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn), bắt quả tang bà T. và ông Q. đang nằm trên giường đắp chăn, trên người không mặc quần áo.

Ngày 17/4, Phòng GD &ĐT huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 giáo viên một trường THCS trên địa bàn vì bị bắt quả tang quan hệ bất chính trong nhà nghỉ.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: giáo viên , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP