Pháp luật

2 bé gái bị “yêu râu xanh” xâm hại

Đi qua cổng nhà Chung, hai bé gái bị chủ nhà lôi vào, đưa ra khu vực chuồng lợn bỏ không để xâm hại.

Dự kiến ngày 15/9 tới, TAND TP Hà Nội sẽ đưa bị cáo Phạm Văn Chung (SN 1963, ở Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu N.T.H. (SN 2004) và cháu N.T.T.L. (SN 2008).

Theo cáo trạng, thường xuyên đi chăn bò qua nhà cháu H. và cháu L. nên Chung biết hai bé gái thường ở nhà một mình. Do đó, ông ta đã nảy sinh ý định xâm hại các bé.

Tài liệu điều tra thể hiện, chiều một ngày trong tháng 4/2019, cháu H., cháu L. sang nhà một bé trai gần đó chơi. Khi đi qua cổng nhà Chung, hai cháu bị Chung chạy ra lôi vào trong nhà, đưa ra khu vực chuồng lợn bỏ không của gia đình. Tại đây, ông ta đã lấy dây thừng trói cháu L. lại.

Sau đó, Chung cởi quần áo cháu H. ra, đẩy bé gái xuống bao tải để xâm hại. Thực hiện hành vi thú tính với cháu H. xong, Chung quay sang cởi quần cháu L. ra để giao cấu. Do cháu L. la hét, Chung đã dừng lại. Lúc này, ông ta đe dọa 2 bé gái không được kể chuyện này với ai rồi cho cháu L. 20.000 đồng.

Ảnh minh họa.

Vài ngày sau, khi thấy 2 bé gái đi qua cổng nhà mình, Chung đã đi ra kéo 2 bé gái vào nhà để giở trò đồi bại với các bé…

Không dừng lại tại đó, khi đi cắt cỏ về qua nhà cháu H., Chung thấy cháu H. và cháu L. đang chơi ngoài sân. Thấy không có người lớn ở nhà, Chung đã đi vào xâm hại cháu H.

Tháng 6/2019, mẹ cháu H. thấy con gái có biểu hiện bất thường nên mua que thử thai để kiểm tra thì phát hiện H. có thai. Dò hỏi con gái, người mẹ đau đớn khi biết H. bị Chung xâm hại, đe dọa nhiều lần. Do sợ tai tiếng, mẹ cháu H. không trình báo công an mà đưa con đến nhà một người có chuyên môn về y để kiểm tra và hút thai.

Ngày 15/8/2019, cháu H. tình cờ gặp bà N.T.N – người làm trong Ban kế hoạch hóa gia đình của thôn. Bà N. sau đó đã đến UBND báo cáo sự việc với Ban bảo vệ và chăm sóc trẻ em của địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, UBND nơi đây đã cử cán bộ đến nhà cháu H. để tìm hiểu sự việc. Tại đây, 2 nữ cán bộ được cháu H. trình bày sự việc và biết thêm ngoài việc xâm hại cháu H., Chung còn xâm hại cháu L. Do đó, UBND nơi đây đã có văn bản gửi Công an huyện Ba Vì để tố giác tội phạm.

Ngày 26/8/2019, mẹ cháu H. cũng có đơn tố giác hành vi của Chung đến Cơ quan điều tra – Công an huyện Ba Vì. Ngày 24/12/2019, Phạm Văn Chung bị Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Ba Vì bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cơ quan chức năng xác định Chung đã 1 lần thực hiện hành vi dùng vũ lực để giao cấu với cháu L. và 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: xâm hải , yêu râu xanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP