Pháp luật

12 giờ truy bắt nghi phạm vụ giết người giấu thi thể dưới gầm giường

Sau 12 giờ truy xét, Công an đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ giết người giấu xác dưới gầm giường khi đối tượng đang lẩn trốn tại Quảng Bình.


Sáng 16/4, báo Công an Tp.HCM cho biết, lực lượng nghiệp vụ Công an Tp.Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được Phùng Văn Vinh (SN 1994, ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang), nghi phạm sát hại cô gái giấu xác trong gầm giường tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sau 12 giờ tập trung các lực lượng điều tra, truy tìm.

Được biết, Vinh thuê trọ tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Nghi phạm đang trên đường lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam thì bị bắt.

Trước đó Người Đưa Tin đã đăng tải, tối 14/4, một người dân phát hiện người phụ nữ thuê trọ một mình tại ngôi nhà này tử vong trong phòng, liền báo công an đến hiện trường giải quyết.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1987, ở tại một nhà trọ trong ngõ 143 Quan Hoa. Người này nghi bị sát hại, giấu xác trong gầm giường.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy, cửa căn phòng khóa ngoài, nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Sau 12 giờ tích cực điều tra truy xét, 21h10 tối 15/4, công an đã bắt được nghi can là Phùng Văn Vinh khi đang lưu thông qua Quảng Bình.

Hiện, đối tượng đang được di lý về cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP