Cuộc sống

10 năm rồi, chồng đại gia của tôi chỉ chung thủy với một cô bồ

Anh còn thể hiện thái độ ghen tuông, lo lắng, tức giận với cô ta mà bình thường anh rất điềm tĩnh.

Tôi và chồng kết hôn 10 năm, tôi 36 tuổi, kém chồng hai tuổi. Trước đây tôi là hoa khôi một trường đại học danh tiếng, gia đình có điều kiện, kết hôn với anh mọi người đều nói chúng tôi "trời sinh một cặp". Sau khi kết hôn, tôi mang thai bé trai và bị trầm cảm, anh khuyên tôi nghỉ việc ngân hàng để tài chính anh lo, anh không cần tôi sinh thêm đứa con nào nữa vì sợ nguy hiểm. Anh thông minh, thêm việc thừa kế công ty từ gia đình, việc ngày càng phát triển, tuy bận rộn nhưng anh chưa bao giờ về nhà khó chịu với tôi. Thời gian đó tôi thấy mình rất may mắn.

Sau đấy, tôi phát hiện anh nuôi bồ nhí, bằng tuổi tôi, đến thời điểm này đã 10 năm. Lúc đầu, tôi kiên quyết ly hôn khi phát hiện cô ta từ cô gái quê bỗng chốc có nhà lầu, xe hơi, cơ sở kinh doanh đều từ tiền chồng tôi. Tôi được mọi người khuyên đó là một phần cuộc sống khi làm vợ đại gia, 10 ông thì 9 ông ngoại tình, quan trọng họ không bao giờ bỏ vợ con, mình phải biết khéo léo; ly hôn chẳng khác nào trúng kế cô bồ nhí. Tôi đã gặp riêng cô ta, nói nên biết chừng mực, đừng quá tham lam. Chồng không nói gì về chuyện tôi gặp cô ta, vì thế tôi nghĩ cô ta biết điều. Tôi âm thầm chấp nhận.

10 năm đã qua, mối quan hệ của họ không chấm dứt. Tôi cho người điều tra, anh chỉ qua lại với mình cô ta, không như những người khác thay bồ thì tôi còn đỡ tức. Chồng tôi còn thể hiện thái độ ghen tuông, lo lắng, tức giận với cô ta mà bình thường anh rất điềm tĩnh. Gần đây, theo một người quen trong công ty, chồng tôi còn chia cổ phần cho cô ta. Anh đang tính tới chuyện có con với cô ta nữa. Tôi tự hỏi có khi anh và cô ta đã qua lại trước khi chúng tôi kết hôn mà tôi không biết không? Tôi phải làm sao đây? Nếu ly hôn, tài sản phần lớn sẽ thuộc về anh, con trai tôi sẽ ra sao? Thật sự một thời gian dài tôi không đi làm, giờ xin việc có dễ không? Rất nhiều câu hỏi làm tôi mệt mỏi, xin độc giả cho tôi lời khuyên. Cảm ơn nhiều.

Tác giả: Ly

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP